วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
ปาร์ติซาน เบลเกรด VS เออีเค ลาร์นาคา

วันที่ 11 สิงหาคม 2565
เวลา : 02.00 น.
สนาม : สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า
ราคาบอล : เบลเกรด ต่อ 1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปาร์ติซาน เบลเกรด

เจ้าถิ่น ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมตัวแทนจากประเทศเซอร์เบีย โดยเกมแรกบุกไปพ่ายทาง เออีเค ลาร์นาก้า มาก่อนด้วยสกอร์ 1-2 และเกมนี้ในคืนนี้ก็ต้องยังมาเสีย ดานิโล่ ปานติช และ เนมานย่า โยวิช ที่กอดคอเจ็บ ขณะที่ อูรอส เคเซวิช และ ลูก้า ซูโบติช ก็ไม่มีสิทธิ์ลงช่วยทีมในบอลถ้วยรายการนี้ และคาดว่าทีมเจ้าบ้าน ปาร์ติซาน เบลเกรด จะวางแผนในระบบ 4-3-3 ส่ง ริคาร์โด้ โกเมซ , ควีนซี่ เมนิก และ ฟุสเซนี เดียบาเต้ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ปาร์ติซาน เบลเกรด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เออีเค ลาร์นาคา

ทีมเยือน เออีเค ลาร์นาคา ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โฆเซ่ ลุยส์ เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะทาง ปาร์ติซาน เบลเกรด มาได้ก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่มีชื่อของ อันเดรียส ปาราสเควาส ผู้รักษาประตูมือสองที่ยังคงเดี้ยงอยู่ตามเคยและคาดว่าคงไม่ผลกระทบให้ทีมอย่างแน่นอน และคาดว่าเทรนเนอร์ โฆเซ่ ลุยส์ จะพาลูกทีมบุกไปในระบบ 4-2-3-1 วาง วิกเตอร์ โอลาทันจิ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ และใช้ วาน ตริชคอฟสกี้ และ อาดาม ยูร์โช ค่อยดูแลเกมในแดนกลาง

ผลงานล่าสุด เออีเค ลาร์นาคา

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปาร์ติซาน เบลเกรด ที่เกมนี้พวกเขาตกเป็นรองอยู่ 1 ลูกและไม่มีอะไรต้องมาเสียต้องเดินหน้าบุกเกมรุกใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เออีเค ลาร์นาคา พวกเขาก็คงไม่ประมาดอย่างแน่นอนเพราะพวกเขามีประตูนำทางเจ้าบ้านเพียง 1 ลูกเท่านั้น และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน จะแน่นเกมรับมากกว่าและรอจังหวะโจมตีคู่แข่งตอนสวนกับ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้ง2ทีมต้องบอกว่าทั้ง2ทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทั้ง2ทีมจะไม่สามารถทำอะไรกันได้และเสมอในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ