วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS บาเยิร์น มิวนิค

14 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Parc des Princes

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ในตอนนี้นั้น ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาโต้ ซานเชส, นอร์ดี้ มูเกียเล่ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงสนาม จากการที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ส่วนในรายของ ลีโอเนล เมสซี่ ก็ต้องรอประเมินความฟิตของร่างกายก่อน ว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ เกมนี้น่าจะได้เห็น คริสโตฟ กัลติเย่ร์ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-1-2 ส่งกองหน้าตัวเก่งอย่าง เนย์มาร์ ลงบู๊ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ผู้เล่น (4-3-1-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินโญส, นูโน่ เมนเดส – มาร์โก แวร์รัตติ, ดานีโล่ เปเรยร่า, วิตอร์ มาชาโด้ แฟร์เรยร่า วีตินญ่า – เนย์มาร์ 

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังคงอดใช้งาน ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์ และ ลูคัส เอร์นานเดซ ลงเล่นในเกมนี้ได้ เพราะพวกเขาทั้ง 3 แข้งนี้ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนทางด้านของ นุสซาอีร์ มาซราอุย,ไรอัน คราเฟนแบร์ค กับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนาม คาดว่าเกมนี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า และ คิงส์เล่ย์ โกมัน คอยคุมเกมในแดนกลาง และใช้ โธมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – ชูเอา กานเซโล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงส์เล่ย์ โกมัน – โธมัส มุลเลอร์

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 เกมล่าสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างแย่แบบสุดๆ จากการที่แพ้มาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าขุมกำลังของทีมเริ่มดร็อปลงไปแบบเรื่อยๆ ขณะที่ทีม บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานในลีกได้ดีมาตลอด จากการลงสนามไป 8 เกม ยังไม่แพ้ให้กับทีมอื่น เป็นการชนะ 5 เสมอ 3 เกม ถือว่าผลงานของทีมเริ่มร้อนแรงแบบสุดๆในตอนนี้ ดังนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ บอกเลยว่า บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานที่ดุเดือดและแนวรุกของทีมก็แข็งแกร่งพร้อมเก็บแต้มได้สบาย ทรรศนะบอลคืนนี้ฟันธงบอลแม่นๆทำเงินได้จริง

สกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 บาเยิร์น มิวนิค

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค แบ่งแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ