วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
บาเลนเซีย VS คาดิส

6 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 1

สนามแข่ง : Estadio de Mestalla

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเลนเซีย

ทีมเหย้า บาเลนเซีย จะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะถึง 2 รายด้วยกัน ได้แก่ เจาเม โดเมเนค และ นิโก กอนซาเลซ ที่พากันมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่าเกมคืนนี้ทางนายใหญ่อย่าง เจนนาโร กัตตูโซ น่าจะจัดผู้เล่นตัวหลักชุดเดิมลงสนาม มาพร้อมกับแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดยแนวรุกอย่าง เอดินซอน กาบานิ คอยทำเกมในคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาดิส

ทีมเยือนอย่าง คาดิส ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ก่อนเกมคืนนี้ความพร้อมของทีมพวกเขาจะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ โฆเซบา ซาลดัว และ จอน อันเดร์ การ์ริโด โมราเซีย ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงนักเตะ บิกตอร์ ชุสต์,กาลา และ ดาบิด กิล ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ได้ไหม คาดว่านายใหญ่ เซร์คิโอ กอนซาเลซ จะมาในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมโดย รูเบน โซบริโน ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด คาดิส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 10 ของตารางในรายการนี้โชว์ผลงานการเล่น โดยภาพรวมที่ผ่านมายังไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนมากทีมของพวกเขาจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่า ส่วนทางทีมเยือนอย่าง คาดิส ผลงานการเล่นโดยภาพรวมก็ไม่แตกต่างจากทีม บาเลนเซีย สักเท่าไหร่นัก นัดล่าสุด คาดิส ทำได้แค่เสมอให้กับทางทีม อัลเมเรีย มาเท่านั้นเอง ฉะนั้นมองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่าเกมคืนนี้ บาเลนเซีย น่าจะฟัดไหวแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 2-1 คาดิส

ทีเด็ด : บาเลนเซีย เชียร์สบาย

แหล่งที่มาจากเว็บไซด์ บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ