วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS ฟิออเรนติน่า

2 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซัสเซาโล่

เจ้าถิ่นอย่าง ซัสเซาโล่ ลูกทีมของ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ยังคงหมดสิทธิ์ส่ง คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ติดโทษแบนอยู่ตามเคย ส่งผลให้เกมนี้จะเป็นทางนักเตะ อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ตัวเจ็บจะมี ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ออกุสติน อัลบาเรซ และ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ ที่ไม่สามารถมีส่วนร่วมในเกมนี้ คาดว่าแมตช์นี้จะเห็น อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 โดยวาง 3 กองหน้าอย่าง เยเรมี่ โตลยาน, มักซิม โลเปซ และ เนดิม บายรามี่ ลงล่าตาข่ายร่วมกันเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ซัสเซาโล่

ผู้เล่น (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริเก้ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ, เนดิม บายรามี่

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

กำลังรบโดยภาพรวมทีมเยือน ฟิออเรนติน่าคืนนี้ ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ยังคงไม่สามารถส่งนักเตะ ซัลวาตอเร่ ซิริกู ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอยู่ตามเช่นเคย ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะได้เห็น วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ พาทีมปรับทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย คริสเตียน คูอาเม่, อันโตนิน บารัค และ โยซิป เบรกาโล่ คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน เปิดป้อนให้กับกองหน้า ลูก้า โยวิช จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, ลูก้า รานิเอรี่, นิโคล่า มิเลนโควิช, อเล็กซ่า แตร์ซิช – อัลเฟร็ด ดันแคน, โรลันโด้ มันดราโกร่า – คริสเตียน คูอาเม่, อันโตนิน บารัค, โยซิป เบรกาโล่ – ลูก้า โยวิช

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ระหว่างทีม ซัสเซาโล่ พบกับ ฟิออเรนติน่า โดยที่ผลงานของเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ ในชั่วโมงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงตามเคย หลังจากที่เก็บชัยชนะไม่ได้มา 5 เกมล่าสุดในลีก เป็นการเสมอ 2 แพ้ถึง 3 เกม ขณะที่ทีมเยือน ฟิออเรนติน่าล่าสุด ในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม สำหรับ ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆ เกมนี้ขอเลือกเทใจให้กับทางทีม ฟิออเรนติน่า ที่ภาพรวมก็ดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นแน่นอนว่าเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ชัวร์ วิเคราะห์บอลเซเรียอาคืนนี้ทรรศนะบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ซัสเซาโล่ 2-1 ฟิออเรนติน่า

ฟันธง : วางฟิออเรนติน่า เก็บแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ