วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ชาลเก้ VS โวล์ฟสบวร์ก

10 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : โวล์ฟสบวร์ก (+0.5)

สนามแข่ง : VELTINS-Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกับ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชาลเก้

โธมัส ไรส์ นายใหญ่ของ ชาลเก้ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ ยุสติน ฮีเคเรน, คามินสกี้, ดานนี่ ลัตซ่า, เซบาสเตียน โพลเตอร์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ลงสนาม จากการที่พวกเขาทั้งหมดนี้ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะได้เห็น โธมัส ไรส์ พาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง โซอิชิโร่ โคซูกิ, ซิมอน เตร็อดเด้ กับ ติม สคาร์เก้ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น ชาลเก้

ผู้เล่น (4-3-3) : ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ – เกดริก บรุนเเนร์, มายะ โยชิดะ, โมริตซ์ เยนซ์, เยเร่ อูโรเน่น – อเล็กซ์ คราล, เอเดร์ บาลานต้า, ตอม เคร๊าส์ – โซอิชิโร่ โคซูกิ, ซิมอน เตร็อดเด้, ติม สคาร์เก้

ผลงานล่าสุด ชาลเก้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

โก้ โควัค เทรนเนอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนที่จะลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้ เรียกได้ว่าความพร้อมของทีมพวกเขานั้นยังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้ โก้ โควัค จะพาทีมจัดแผนการเล่น 4-3-3 วาง 3 แนวรุกอย่าง ปาตริค วิมเมอร์, โยนาส วินด์ และ ยาคุบ คามินสกี้ คอยล่าสกอร์ร่วมกันเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โวล์ฟสบวร์ก

ผู้เล่น (4-3-3) : โกเยน กาสตีลส์ – ริเดิ้ล บากู, เซบาสเตียน บอร์โนว์, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เปาโล โอตาวิโอ้ – มัตเตียส สวานเบิร์ก, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, เฟลิกซ์ เมชา – ปาตริค วิมเมอร์, โยนาส วินด์, ยาคุบ คามินสกี้

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ชาลเก้ ผลงานในลีก 4 เกมล่าสุดทำได้อย่างย่ำแย่ จากการที่ไม่ชนะใครได้เลยสักเกมเดียว เป็นกาเสมอ 2 แพ้ 2 เกม ไม่แปลกที่จะตกอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ ขณะที่ทีม โวล์ฟสบวร์ก อยู่ๆก็ช็อตไปแบบดื้อๆ จากการที่เสียท่ามา 3 เกมติดต่อกันจากทุกรายการ แต่ยังดีที่บุญเก่ามีพอสมควร จึงรั้งอันดับที่ 7 ของตารางในรายการนี้ได้ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ แนะนำเลือกเชียร์ ชาลเก้ จะดีกว่า เพราะเกมรับของทีมพวกเขาเล่นด้วยความมั่นใจน่าจะไม่กลัวแนวรุกของ โวล์ฟสบวร์ก แน่นอน ทรรศนะบอลคืนนี้ฟันธงบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ชาลเก้ 1-0 โวล์ฟสบวร์ก

ฟันธง : ชาลเก้ เฮในบ้าน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ