วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS ฮิเบอร์เนี่ยน

15 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (-1.5)

สนามแข่ง : Ibrox Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ ไมเคิล บีล เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาของทีมพวกเขาทำได้อย่างน่าตื่นเต้นมากๆเลยทีเดียว จากการที่สามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม เลเวอร์คูเซ่น มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-0 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความมั่นใจในการเล่นอย่างจริงๆ ขณะที่ความพร้อมจะอดใช้งาน ไรอัน แจ็ค, คอนเนอร์ โกลด์สัน, ยานิส ฮาจี้, จอห์น ซูตตาร์, ฟิลิป เฮลันเดอร์ และ ทอม ลอว์เรนซ์ ที่บาดเจ็บ คาดว่านายใหญ่ ไมเคิล บีล จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, เลออน คิง, เจมส์ แซนด์ส, อดัม ดีไวน์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, เกล็น กามาร่า – สก็อตต์ ไรท์, สตีเว่น เดวิส, ไรอัน เคนท์ – อัลเฟรโด้ โมเรลอส

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮิเบอร์เนี่ยน

ฮิเบอร์เนี่ยน ภายใต้การดูแลของนายใหญ่ แจ็ค รอสส์ ผลงานการเล่นในนัดล่าสุด ก็ยังทำได้ดีจากการที่พาทีมสามารถเก็บชัยจากทางทีม เรธโรเวอร์ส มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ถือว่าผู้เล่นของทีมมีความเหนียวแน่นอยู่พอสมควร สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ จะไร้เงานักเตะ ไคล์ มาเจนนิส ที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมล่าสุดจึงต้องพักรักษาร่างกายก่อน คาดว่านายใหญ่ แจ็ค รอสส์ จะพาทีมจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1

รายชื่อผู้เล่น ฮิเบอร์เนี่ยน

ผู้เล่น (4-4-1-1) : แม็ตต์ เมซีย์ , พอล แมคกินน์ , ไรอัน พอร์เทียส , พอล แฮนลอน , ลูวิส สตีเวนสัน , มาร์ติน บอยล์ , เจค ดอยล์-เฮยส์ , โจ นิวเวลล์ , เจมี เมอร์ฟี , จอช แคมป์เบล , เควิน นิสเบ็ต

ผลงานล่าสุด ฮิเบอร์เนี่ยน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ผลงานล่าสุดเมื่อ 2 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาก็ทำได้ดีอยู่ จากการที่ไม่แพ้ใครเลยทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันเป็นการชนะมาได้ 1 เกม เสมออีก 1 เกม แถมทีมอยู่อันดับที่ 2 ของตารางในรายการนี้อีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาอย่างจริงๆ ส่วนทางทีมเยือน ฮิเบอร์เนี่ยน ผลงานใน 2 เกมรวมทุกรายการของทีมพวกเขาไม่ค่อยดีเลย เพราะเป็นการชนะมาได้แค่ 1 แพ้อีก 1 เกมอีกด้วย ฉะนั้นแมตช์นี้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มีเฮกว่า

สกอร์ที่คาด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1-0 ฮิเบอร์เนี่ยน

ทีเด็ด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ