วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
กรานาด้า VS บูร์โกส ซีเอฟ

11 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : กรานาด้า (-0.5)

สนามแข่ง : Estadio Nuevo Los Cármenes

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ ฟรานซิสโก้ ปาโก้ โลเปซ นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอมากับ มาลาก้า ด้วยสกอร์ 1-1 เกมเท่านั้น ขณะที่ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในค่ำคืนนี้จะอดใช้งานทางด้านนักเตะถึง 2 รายด้วยกันได้แก่ ยานน์ โบดีเช่ร์ กับ เซร์คิโอ รูอีซ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด ต้องอดลงสนามช่วยเพื่อนอย่างแน่นอน คาดว่านายใหญ่ ฟรานซิสโก้ ปาโก้ โลเปซ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บูร์โกส ซีเอฟ

บูร์โกส ซีเอฟ ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ จูเลียน คาเรโล เกมล่าสุดของพวกเขาเป็นการแพ้ให้กับทางทีม เออิบาร์ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 นั่นเอง โดยที่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามของทีมพวกเขา ยังไร้ปัญหานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนนั่นเองถือว่าสามารถเรียกใช้ได้อย่างสบายเลยทีเดียว คาดว่านายใหญ่ จูเลียน คาเรโล จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด บูร์โกส ซีเอฟ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า กรานาด้า ผลงานเมื่อช่วง 4 เกมหลังสุดในลีกของทีมพวกเขายังคงทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นักจากการที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้แค่ 2 เกม เสมออีก 1 เกม แพ้ 1 เกมด้วยกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นไม่มีความมั่นใจในการเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน บูร์โกส ซีเอฟ ผลงานเมื่อช่วง 4 เกมในลีกของทีมก็ทำได้ไม่แตกต่างจาก กรานาด้า เลยเพราะชนะมา 2 เกม เสมออีก 1 เกม แพ้ 1 เกม ยังไงๆเกมคืนนี้ บูร์โกส ซีเอฟ น่าเชียร์กว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : บูร์โกส ซีเอฟ 1-0 กรานาด้า

ทีเด็ด : บูร์โกส ซีเอฟ กระโดดยิง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ