วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
กรานาดา VS อัลบาเซเต้

18 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : กรานาดา ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Nuevo Los Cármenes

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรานาดา

กรานาดา เกมล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาได้แพ้ให้กับทางทีม เรอัล โอเบียโด มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียว คาดว่าทีม กรานาดา น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอนและจะส่งกองหน้าขาประจำอย่าง โฆเซ กาเยฆอน และ มีร์โต อูซูนี่ 2 แข้งคอยทำประตูร่วมกันในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด กรานาดา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลบาเซเต้

อัลบาเซเต้ ความพร้อมโดยภาพรวมก่อนที่จะลงสนามในตอนนี้นั้น ยังคงสมบูรณ์ดีทุกคนและทุกตำแหน่งอย่างมาก คาดว่าทุกคนภายในทีมพร้อมลงสนามล่าตาข่ายเป็นอย่างดีอีกด้วย และน่าจะไม่มีการปรับทัพแผนการเล่นคาดว่าน่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม โดยวาง ไมเคิล เมซ่า กับ ฮวน อันโตนิโอ รอส ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์และส่ง แอนดี้ คาวาย่า และ ดานี่ กอนซาเลซ ลงควงแขนกันผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด อัลบาเซเต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า กรานาดา ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการยังคงไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก แถมนัดล่าสุดในลีกดันแพ้ให้กับ เรอัล โอเบียโด มา 0-1 อีกด้วยบ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมยังไม่แข็งแกร่งดีพอสักเท่าไหร่นั่นเอง ขณะที่ทีมเยือน อัลบาเซเต้ ผลงานการเล่นโดยภาพรวมก็ถือว่าย่ำแย่มากกว่า กรานาดา เลยทีเดียว เพราะส่วนมากจะมีแต่เสมอในแต่ละเกมที่ลงสนามมาทั้งหมดนั่นเอง ยังไงๆเกมคืนนี้น่าจะเป็นทาง กรานาดา ที่มีโอกาสเฮรับทรัพย์แน่

สกอร์ที่คาด : กรานาดา 1-0 อัลบาเซเต้

ทีเด็ด : กรานาดา เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ