วิเคราะห์บอลวันนี้ เอเอส โรม่า กับ อูดิเนเซ่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

ราคาบอล : โรม่า ต่อ 1

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด เอเอส โรม่า เจอ อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอเอส โรม่า

เจ้าบ้านอย่าง เอเอส โรม่า ยังมีผู้เล่นที่บาดเจ็บแค่ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ส่วนทางด้าน มาติอัส วินญ่า ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดว่าน่าจะพร้อมกลับกลับมาลงสนามทันนัดนี้ เอเอส โรม่า มีผลงานโดยรวมในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ดูดีอยู่เหมือนกันพวกเขาชนะรวดมา 3 เกมในลีกก่อนหน้านี้ทางด้านตัวผู้เล่นในทีม เอเอส โรม่า ก็ถือว่ายังดูดีกว่า และถ้า เอเอส โรม่า จะเปิดบ้านเพื่อเก็บ 3คะแนนก็มีความเป็นไปได้สูง ในเกมนี้เตรียมส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน กลับมาประจำการพร้อม ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่, ไบรอัน คริสตันเต้, จานลูก้า มันชินี่, จอร์แดน แวร์ตูร์ และ แทมมี่ อับราฮัม โดย สเตฟาน เอล ชาราวี่, บอร์ฆา บาโยรัล,  และให้ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ เป็นตัวสำรอง

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ รุย ปาตริซิโอ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเชร์ อิบันเญซ, มาติอัส วินญ่า – จอร์แดน แวร์ตูร์, ไบรอัน คริสตันเต้ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – แทมมี่ อับราฮัม มาในแผนการเล่น 4-2-3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ เอเอส โรม่า

ในวันที่ 26/08/21 ชนะ แทร็บซอนสปอร์ 3-0 (เหย้า, ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
ในวันที่ 29/08/21 ชนะ ซาแลร์นิตาน่า 4-0 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 12/09/21 ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 16/09/21 ชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 5-1 (เหย้า, ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
ในวันที่ 19/09/21 แพ้ เฮลลาส เวโรน่า 2-3 (เยือน, เซเรีย อา)

อูดิเนเซ่

ด้านทีมเยือนอย่าง อูดิเนเซ่ ยังมีผู้เล่นที่บาดเจ็บ 2 คนได้แก่ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ และ เดสตินี่ อูโดกี้ ส่วนนักเตะที่ต้องรอทดสอบความฟิตเพื่อจะกลับมาเล่นให้ทีม เบโต้ อูดิเนเซ่ มีผลงานของฤดูกาลที่ผ่านมา ในเกมล่าสุดถึง อูดิเนเซ่ จะแพ้มาแต่ก็ไม่ได้แย่มากนัก เพราะ เล่นมา 3 นัดชนะมา 2 เกมด้วยกัน และในเกมนี้ อูดิเนเซ่ ในการบุกมาเจอกลับเจ้าบ้านแบบ เอเอส โรม่า การที่จะเอาชนะคงไม่ง่ายอย่างที่คิด นำทัพโดย โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้, บรัม นุยติ้งค์, เยนส์ ลาร์เซ่น, โทลกาย อาร์สลาน, ซาเมียร์, วัลเลซ และ เคราร์ด เดวโลเฟว และให้  มาโต้ ยายาโล่, ฌอง-วิคตอร์ มาเคงโก้, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, เฟร์นานโด ฟอเรสติรี่, เซบาสเตียน เดอ ไมโอ, มาร์วิน เซเกลาร์ และ ลาซาร์ ซามาร์ดซิช เป็นตัวสนับสนุน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้, บรัม นุยติ้งค์, เยนส์ ลาร์เซ่น, โทลกาย อาร์สลาน, ซาเมียร์, วัลเลซ และ เคราร์ด เดวโลเฟว นำทัพ พร้อมมี มาโต้ ยายาโล่, ฌอง-วิคตอร์ มาเคงโก้, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, เฟร์นานโด ฟอเรสติรี่, เซบาสเตียน เดอ ไมโอ, มาร์วิน เซเกลาร์ และ ลาซาร์ ซามาร์ดซิช เป็นตัวสนับสนุน มาในแผนการเล่นแบบ 3-5-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ อูดิเนเซ่

ในวันที่ 13/08/21 ชนะ อัสโคลี่ 3-1 (เหย้า, โคปปา อิตาเลีย)
ในวันที่ 22/08/21 เสมอ ยูเวนตุส 2-2 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 27/08/21 ชนะ เวเนเซีย 3-0 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 12/09/21 ชนะ สเปเซีย 1-0 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 20/09/21 แพ้ นาโปลี 0-4 (เหย้า, เซเรีย อา)

ความน่าจะเป็นของเกม

เอเอส โรม่า ถึงจะไม่ชนะมาในเกมล่าสุดแต่ในฤดูกาลนี้ยังฟอร์มดีชนะติด 3 นัด ยังมีเกมรับเกมรุกที่เล่นกันได้ดีแต่ถ้าจะให้เทียบกันดูทางด้าน เอเอส โรม่า ที่เก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมในการลงเล่นมา 4 นัด และก็ยังดูดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพของทีม และ ตัวผู้เล่นก็ยังแกร่งกว่าทางด้านทีมของ อูดิเนเซ่ ผู้มาเยือน เกมนี้เชื่อว่า เอเอส โรม่า น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ในบ้านของตัวเองมาถึงทางผู้มาเยือนอย่าง อูดิเนเซ่ เพิ่งแพ้เกมแรกในฤดูกาลใหม่มาแต่ฟอร์มก็ยังดีเหมือนกัน ชนะมา 2 นัดจากการลงเตะ 4 นัด และยังมีถึง 7 คะแนนจากที่ลงสนาม 4 เกมในเรื่องเกมเยือนทำได้ดีขึ้นแต่ในเกมนี้ เอเอส โรม่า ก็ยังเป็นต่อพวกเขามากและยังเปรียบจากการเป็นเจ้าบ้านอีกด้วย

ฟันธง : เอเอส โรม่า มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล