วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.25

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้เป็นเจ้าบ้านพร้อมเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับ เวสต์แฮมยู ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่าทีมยังขาด มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งไม่พร้อมที่จะลงเล่นในสนามนี้ ส่วนด้าน เอดินสัน คาวานี่ กับ รอเช็กความฟิต จึงเตรียมเปลี่ยน 11 ตัวจริงยกชุดจากในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้มีผู้เล่นได้พักคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดาบิด เด เคอา และ เมสัน กรีนวู้ด และอาจตกเป็นของตัวสำรอง

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ทอม ฮีตัน – ดีโอโก้ ดาโลต์, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลเลส – เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค – เจดอน ซานโช่, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล มาในแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในวันที่ 22/08/21 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 28/08/21 ชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 11/09/21 ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 14/09/21 แพ้ ยัง บอยส์ 1-2 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 19/09/21 ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเยือน เดวิด มอยส์ กล่าวว่า ตอนนี้ วินสตัน รีด คือผู้เล่นของทีมที่ยังบาดเจ็บคนเดียว ส่วน มิคาอิล อันโตนิโอ ก็พ้นโทษกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้แล้วครั้งนี้ทางด้าน เดวิด มอยส์ เตรียมที่จะส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ ลงเล่นกองหน้ารวมทั้งส่ง โรเตชั่น มาร์ค โนเบิ้ล, มานูเอล ลันซินี่, อิสซ่า ดิย็อป, อันเดร ยาร์โมเลนโก้, เคร็ก ดอว์สัน, ไรอัน เฟรเดอริกส์ และ อเล็กซ์ คราล ลงเป็นตัวจริงฟอร์มช่วงหลังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้เกมแรกจากลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา และชนะ 1 เกมจาก 4 นัดหลัง

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ อัลฟงส์ อาเรโอล่า – ไรอัน เฟรเดอริกส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์ตูร์ มาซัวกู – อเล็กซ์ คราล, มาร์ค โนเบิ้ล – อันเดร ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลันซินี่, นิโคล่า วลาซิช – มิคาอิล อันโตนิโอ ในในแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ในวันที่ 23/08/21 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 28/08/21 เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 11/09/21 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 16/09/21 แพ้ ดินาโม ซาเกรบ 1-2 (เยือน, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
ในงันที่ 19/09/21 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

ในการเปลี่ยน 11 ตัวจริงยกทีมจากในเกมนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมดร็อปคุณภาพลงไปอย่างแน่นอน แต่ฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังยังดีด้วยการกลับมาเก็บชัยชนะได้ 3 ใน 4 นัดหลังและแพ้เพียง 1เกมของการลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา ส่วนด้าน เวสต์แฮมยู ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามในเกมนี้ได้ มิคาอิล อันโตนิโอ กลับมาเป็นกองหน้าเพื่อเพิ่มความอันตรายในแดนหน้าของ เวสต์แฮมยู ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ดูแล้วเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปลี่ยน11 ตัวจริงยกชุดจากในเกมนี้คุณภาพของทีมดร็อปลงไปอยู่แล้ว เกมนี้ทาง เวสต์แฮมยู ยูไนเต็ด อาจจะมีโอกาสที่จะเบียดเก็บชัยชนะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเกมนี้เจ้าบ้านมีการเปลี่ยนแปลงทีมนั้นเอง

ฟันธง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล