วิเคราะห์บอลวันนี้ เกตาเฟ่ กับ แอตเลติโก มาดริด

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 00:30 น.

ราคาบอล : แอตเลติโก มาดริด ต่อ 0.75

สนาม : โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด เกตาเฟ่ เจอ แอตเลติโก มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ด้วยความที่เป็นเจ้าบ้านครั้งนี้ โค้ชคนใหม่ ที่ได้กลับมาคุมทีมรอบ 2 แต่มีปัญหาเรื่องนักเตะที่บาดเจ็บคือ เมาโร อารัมบาร์รี่ และยังมีนักเตะที่ต้องทดสอบความฟิตของร่างกายเช่น ดาเมียน ซัวเรซ, อัลแล็ง นียอม และ ดาริโอ โดเบด้าอย่างไรก็ตาม เกตาเฟ่ ยังต้องเก็บคะแนนแรกของตัวเองให้ได้ หลังจากแข่งมา 5 นัดแพ้เรียบมาตลอด แรกของฤดูกาลปัญหาเพิ่มเติมมาอีก ยาคุบ ยังก์โต้ ปีกซ้ายก็ดันมาเจ็บตอนที่เจอกับ ราโย 0-3จนโดนเรียกออกจากสนามตอนนาทีที่ 14 คาดว่า บิโตโล่ จะลงแทน เมาโร อารัมบาร์รี่ และ ซาบิต อับดุลไล ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่ยังกลับมาซ้อมกลับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ก็น่าจะส่งเซ็ทเดิมลงเป็นป้อมปราการหลังส่วนเรื่องเกมรุกคงใช้ การ์เลส อาเลน่า, เอเนส อูนัล กองกลางก็คงเป็น เชม่า โรดริเกซ กับ เนมานย่า มักซิโมวิช

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ดาบิด โซเรีย – ฆวน อิเกลเซียส, เฌเน่ ดาโกนัม, สเตฟาน มิโตรวิช, มาธิอัส โอลิเวร่า – บีโตโล่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, ยาคุบ ยังค์โต้ – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนาล มาในแผนการเล่น 4-4-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เกตาเฟ่

ในวันที่ 13/08/21 แพ้ บาเลนเซีย 0-1 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 23/08/21 แพ้ เซบีย่า 0-1 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 29/08/21 แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 13/09/21 แพ้ เอลเช่ 0-1 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 18/09/21 แพ้ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-3 (เยือน, ลา ลีกา)

แอตเลติโก มาดริด

ด้วยความที่ แอตเลติโก มาดริด เป็นแชมป์เก่าแต่ต้องมาเยือน ตอนนี้ทีมต้องขาด โกเก้ กับ โตมาส์ เลอมาร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ ในเกม ลาลีกา นัดหลังสุดถูกใบแดงไล่ออก ยังมี อองตวน กรีซมันน์ กลับมาจาก บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องเสียกองหน้าอย่าง เชา เฟลิกซ์ ที่ติดแบน ส่วนนักเตะคนอืนๆ ก็คงลงสนามได้ตามปกติคงจะเดิมลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยมี เรนาน โลดี้ วิงแบ็คขวา ส่วนเกมรุกน่าจะเป็น อองตวน กรีซมันน์ คงตีคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ และปล่อยให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ คุมกลางกับ, จอฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ มาในแผน 3-4-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด แอตเลติโก มาดริด

ในวันที่ 22/08/21 ชนะ เอลเช่ 1-0 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 29/08/21 เสมอ บียาร์เรอัล 2-2 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 12/09/21 ชนะ เอสปันญ่อล 2-1 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 15/09/21 เสมอ ปอร์โต้ 0-0 (เหย้า, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 18/09/21 เสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 (เหย้า, ลา ลีกา)

ความน่าจะเป็นของเกม

เกตาเฟ่ มีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลได้รับความพ่ายแพ้มา 5 นัดและก้ยังเป็นทีมที่ยังไม่มีแต้มอีกด้วย ในนัดนี้ เกตาเฟ่ ต้องรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า การเอาชนะคงเป็นไปได้ยาก เพราะแนวรุกเล่นค่อนข้างฝืดมากใน ลาลีกา แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานได้ดูดีกว่าถึงจะชนะ 1 เสมอ 2 ในการลงเตะมา 3 นัด และ ใน 3 นัดหลัง แต่ผู้เล่นทั้งแนวรับและแนวรุกยังยังคงเล่นได้ดี ดูจะแกร่งกว่าและคงพร้อมเก็บชัย ทำให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นต่อพอที่จะบุกมาเบียดเอาชนะ เกตาเฟ่ ได้

ฟันธง : แอตเลติโก มาดริด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล