วิเคราะห์บอลวันนี้ บาร์เซโลน่า กับ กรานาด้า

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

ราคาบอล :บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5

สนาม : คัมป์ นู (บาร์เซโลน่า)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด บาร์เซโลน่า เจอ กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ลงเตะมาแล้ว 3 เกม ยังไม่แพ้ใครในเกมที่ผ่านมาถือว่ามีผลงานที่ดีด้วยการ เสมอ 1 ชนะ 2 แต่เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า มีปัญหาการย้ายทีมของนักเตะเช่น ลีโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กริซมันน์ ที่ได้ย้ายไปจากทีมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังได้ เมมฟิส เดปาย มาแทน แต่ในความรู้สึกก็คงยังเทียบ กับ2คนที่ย้ายออกไปไม่ได้ และยังมีผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอย่างจอร์ดี้ อัลบา กับ เปดรี้ แต่ก็ได้ อุสมาน เดมเบเล่, มาร์ติน เบรธเวต และ เซร์คิโอ อเกวโร่, อันซู ฟาติ ที่หายจากการบาดเจ็บและยังมีโอกาสได้ลงคืนนี้ บาร์เซโลน่าเองก็ยังได้พักไม่เต็มที่จากการที่ไปแข่งในเกมของยุโรปมาอีกด้วยคงจะยิงกระจายแบบปีที่ผ่านมาเพื่อเอาชนะคงไม่ง่าย

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ มาร์ก-อังเดร แทร์ ชเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, เคราร์ด ปิเก้, เอริก การ์เซีย, อเลฆานโดร บัลเด้ – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์จี้ โรเบร์โต้ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เมมฟิส เดอปาย, ลุค เด ยอง ใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บาร์เซโลน่า

ในวันที่ 08/08/21 ชนะ ยูเวนตุส 3-0 (เหย้า, โจน กัมเปร์ โทรฟี่ )
ในวันที่ 15/08/21 ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 21/08/21 เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 29/08/21 ชนะ เคตาเฟ่ 2-1 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 14/09/21 แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 (เหย้า, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

กรานาด้า

ผลงานของทีมเยือนอย่าง กรานาด้า ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มมีแต่ทรุดลง 4 นัดในลีกพวกพวกเขายังไม่เคยชนะใครไม่ได้เลย เสมอ 2 แพ้ 2 และในเกมนี้ กรานาด้า ต้องบุกมาเจอกับเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า คงไม่ง่ายแน่นอน กรานาด้า มีผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บคือ เนย์เดร์ โลซาโน่ แต่ทีม กรานาด้า เองได้พักมามากกว่า บาร์เซโลน่า เพราะไม่ได้มีแข่งในเกมของยุโรป แต่ฟอร์ม กรานาด้า ก็ไม่ดีแข่งมา 5 นัดหลังมีชนะแค่นัดเดียว โอกาสพลิกชนะคงเป็นไปได้อยาก แต่ด้วยฟอร์มของ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ก็ไม่น่าจะยิงกระจายเหมือนเกมที่ผ่านๆมา

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ หลุยส์ มักซิมิอาโน่ – ซานติอาโก้ อารีอาส, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มัน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา – มักซิม โกนาล็องส์, อังเคล มอนเตโร่, มอนชู – อัลเบร์โต้ โซโร่, ดาร์วิน มาร์ชิส, หลุยส์ ซัวเรซ ใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด กรานาด้า

ในวันที่ 07/08/21 ชนะ มาลาก้า 3-1 (เหย้า, กระชับมิตรสโมสร)
ในวันที่ 15/08/21 เสมอ บียาร์เรอัล 0-0 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 21/08/21 เสมอ บาเลนเซีย 1-1 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 29/08/21 แพ้ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-4 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 13/09/21 แพ้ เรอัล เบติส 1-2 (เหย้า, ลา ลีกา)

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้ กรานาด้า เองฟอร์มในลีกที่ผ่านมายังอยู่กับที่ยังไม่สามารถเก็บ 3คะแนน แรกได้เลยและในครั้งนี้ต้องบุกมาเจอกับทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ถ้าจะให้เทียบฟอร์มในลีกช่วงที่ออกสตาร์ทของฤดูกาลที่ผ่านมายังไงทางด้านทีมเจ้าบ้านอย่าง บาร์เซโลน่า ก็เป็นต่อกว่าทางด้านของ กรานาด้า ทำให้ในเกมนี้โอกาสที่เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า จะเก็บ 3 แต้ม นั้นคงไม่อยากอาจดันไปถึงเรื่องสกอร์ที่ขาดก็ได้

ฟันธง : บาร์เซโลน่า มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล