วิเคราะห์บอลวันนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 18:30 น.

ราคาบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 0.5

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

วิเคาะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด ล์ฟแฮมป์ตัน เจอ เบรนท์ฟอร์ด

วิเคาะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เมื่อสัปดาห์ก่อน บรูโน่ ลาจ กุนซือ วูล์ฟส์ ได้พาทีมไปชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เป็นการได้รับชัยครั้งแรกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ของฤดูกาลนี้ได้ในเกมนี้อาจจะส่ง ฮวาง ฮี ชาน นักเตะชาวเกาหลีใต้ ลงไปเป็นตัวจริง นัดก่อนหน้านี้ ฮวาง ฮี ชาน ลงเป็นตัวสำรองกับทำประตูได้ ฮี ชาน คงจะเบียด ทรินเคา ให้ไปนั่งสำรองแทนตัวเอง ด้านเกมรุกมี อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฮิมิเนซ ส่วนเรื่องเกมหลักคงยกให้ คอเนอร์ โคดี้ , มาร์ซาล และ รูเบน เนเวส วูล์ฟแฮมป์ตัน มีผลงานโดยรวมในฤดูกาลก่อนหน้านี้ฟอร์มยังไม่ดีนักแพ้มา 3 เกมรวด แต่ยังดีที่นัดสุดท้ายยัง สามารถเก็บ 3 แต้มแรกของตัวเองได้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ โชเซ่ ซา – แม็กซ์ คิลแมน , คอเนอร์ โคดี้ , โรแมง ไซส์ – เนลสัน เซเมโด้ , รูเบน เนเวส , ชูเอา มูตินโญ่ , มาร์ซาล – ฮวาง ฮี ชาน , อดาม่า ตราโอเร่ , ราอูล ฮิมิเนซ ใช้แผนการเล่นแบบ 3-4-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

ในวันที่ 14 สค 2021 แพ้ เลสเตอร์ 0-1 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 22 สค 2021 แพ้ สเปอร์ส 0-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 24 สค 2021 ชนะ ฟอเรสต์ 4-0 (เยือน , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 29 สค 2021 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด0-1 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 ชนะ วัตฟอร์ด 2-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)

เบรนท์ฟอร์ด

ในฤดูกาลนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน โธมัส แฟรงค์ เบรนท์ฟอร์ด พาทีมไปแพ้ให้กับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน 0-1 แต่ก็เป็นการแพ้นัดแรกเท่านั้น เบรนท์ฟอร์ด มีผลงานโดยรวม ในฤดูกาลที่ผ่านมาถึงจะแพ้มาในเกมล่าสุดซึ่งเป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาลเท่านั้น ก่อนหน้านี้ ชนะ 1 และ เสมอ 2 ในเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะต้องบุกมาเยือนเจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มของ เบรนท์ฟอร์ด มีฟอร์มที่ดีกว่าเจ้าบ้านแต่ถ้าจะเทียบกับเรื่องของนักเตะแล้วยังคงเป็นรองให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เบรนท์ฟอร์ด ในสึกครั้งนี้จะว่าหนักก็ย่อมได้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส , คริสเตียน นอร์การ์ด , วิตาลี่ จาเนลท์ , แฟรงค์ ออนเยกก้า , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม , อิวาน โทนี่ย์ ใช้แผนการเล่น 3-5-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เบรนท์ฟอร์ด

ในวันที่ 13 สค 2021 ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 21 สค 2021 เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 24 สค 2021 ชนะ ฟอเรสต์ กรีน 3-1 (เหย้า , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 28 สค 2021 เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บชัยนัดก่อนได้สำเร็จกลับมาเล่นอย่างมั่นใจ บุกไปชนะ วัดฟอร์ด มาถึง 0-2 ถือว่าผลงานกำลังเข้าฟอร์มอย่างมากยังมี ศูนย์หน้าอย่าง ราอูล เจมิเนซ ที่ได้กลับมาช่วยทีมคิดว่าจะต้องเก็บเอา3แต้มมาให้ตัวเองอย่างแน่นอนเพราะด้วยความที่เล่นในบ้านของตัวเองอีกด้วยยังไงก็ยังได้เปรียบผู้มาเยือนแน่นอน ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ด้วยความที่เคยแพ้มาและยังเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา พวกเขาคงน่าจะเล่นแบบรัดกุมมากกว่าเดิม แต่ก็เหมือนจะกดดันตัวเอง 4เกมที่ผ่านมาแพ้อย่างเดียว ยังเอาชนะไม่ได้เลย ในพรีเมียร์ลีก มองแล้วว่าทีมเยือนเป็นรองทุกตำแหน่ง ไม่น่ารอด

ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล