วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาซิโอ กับ โอลิมปิก มาร์กเซย

ยูฟา ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564

เวลา : 23:45 น.

ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 0.75

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด ลาซิโอ เจอ โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

 

ความน่าจะเป็นของเกม

ลาซิโอ

ลาซิโอ เก็บชัยชนะ 1 แพ้ 1 ทำให้เก็บ 3 แต้มจากการลงเล่น 2 นัดแรก เป็นทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน เซเรีย อา อิตาลี ในซีซันใหม่และรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงกลุ่ม อี ของยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลาซิโอ เองในเกมนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไป 3-1 ทำให้เพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก ในด้านความพร้อมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานตัวนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ในรายของ หลุยซ์ เฟลิเป้ ที่โดนใบแดงในเกมที่ชนะ อินเตอร์ ไม่มีผลกับการลงสนามในครั้งนี้ ลาซิโอ น่าจะพักกลางในตำแหน่งแดนกลางอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ในเกมนี้ และส่งทางด้าน โทมา บาซิช คอยปั่นเกมร่วมกับ ลูคัส เลว่า สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ เปโดร ลงเก็บสกอร์ในนัดนี้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เปเป้ เรน่า – มานูเอล ลาซซารี่, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลซิด ฮีซาย – ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, เปโดร โรดริเกซ, ชีโร่ อิมโมบิเล่ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ลาซิโอ

ในวันที่ 23/09/21 เสมอ โตริโน่ 1-1 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 26/09/21 ชนะ โรม่า 3-2 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 30/09/21 ชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-0 (เหย้า, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
ในวันที่ 03/10/21 แพ้ โบโลญญ่า 0-3 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 16/10/21 ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 (เหย้า, เซเรีย อา)

โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ 2 ทำให้มีเพียง 2 คะแนนเท่านั้นและเป็นทีมอันดับ 3 ในตารางคะแนนของลีก เอิง ฝรั่งเศส ของฤดูกาลใหม่ บวกกับเป็นทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม อี ในยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โอลิมปิก มาร์กเซย ในรายการนี้ลงสนามไปแล้ว 2 เกม เป็นการเสมอทั้ง 2 เกมเลย ด้านความพร้อมนั้นมีนักเตะที่ต้องรอตรวจสอบคาวมฟิตอย่าง อามีน ฮาริต แค่รายเดียว ในเกมนี้คาดว่า โอลิมปิก มาร์กเซย คงจะได้ เซนจิส อุนแดร์ ที่ในสุดสัปดาห์ไม่ได้ลงเล่นกับเกมลีก เพราะเจ้าตัวติดโทษแบนทำให้ได้พักเต็มที่และกลับมาช่วยทีมในเกมนี้ ในแดนกลางคงจะวาง มัตเตโอ เกนดูซี่ คอยปั้นเกมร่วมถึง วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ โดยมี ดิมิทรี ปาเยต์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชนะ ลอริยองต์ 4-1 เจ้าตัวจัดไป 3 แอสซิสต์ พร้อมลงเล่นในคืนนี้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เปา โลเปซ – วิลเลียม ซาลิบา, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ – โปล ลิโรล่า, บูบาการ์ กามาร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, หลุยส์ เอ็นริเก้ – เซนกิซ อุนแดร์, เกอร์สัน – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค มาในแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย

ในวันที่ 22/09/21 เสมอ อองเช่ร์ 0-0 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 26/09/21 แพ้ ล็องส์ 2-3 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 30/09/21 เสมอ กาลาตาซาราย 0-0 (เหย้า, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
ในวันที่ 03/10/21 แพ้ ลีลล์ 0-2 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 17/10/21 ชนะ ลอริยองต์ 4-1 (เหย้า, ลีก เอิง)

ความน่าจะเป็นของเกม

โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมล่าสุดที่เอาชนะคู่แข่ง 4-1 แต่ใน 4 นัดก่อนหน้านี้ยังเอาชนะใครไม่ได้เลยเป็นการ เสมอ 2 แพ้ 2 จึงทำให้ไม่น่าไว้ใจเท่าที่ควร ผิดกับทางด้าน ลาซิโอ ที่ฟอร์มในช่วงนี้ยังคงทำได้ดีต่อเนื่อง เก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 จาก 4 ครั้งในการลงสนามที่ผ่านมา ผลงานในบ้านก็เก็บชัยได้ถึง 4 ใน 5นัดหลังยิงไปแล้วไป 18 ประตู สถิติใน ยูโรป้า ก็ยังทำได้ดีกับผลงานเก็บชัยถึง 3 จาก 4 นัดหลัง ตรงข้ามกับทาง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เอาชนะใครนอกบ้านของรายการนี้ไม่ได้มา 6 นัดติด ดังนั้นมองจากผลงาน และสถิติ อินทรีฟ้าขาว เหนือกว่าเยอะ

ฟันธง : ลาซิโอ มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล