วิเคราะห์บอลวันนี้ อาร์เซน่อล กับ คริสตัล พาเลซ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด อาร์เซน่อล เจอ คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 มาก่อนที่จะไปเล่นในเกมทีมชาติทำให้หยุดสถิติของการชนะ 3 นัดรวดลงก่อนแต่เดือนกันยายน อาร์เตต้า ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ ลีก มาครอง ความพร้อมเกมนี้ของทีม อาร์เซน่อล ไม่มีรายชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมนอกจาก กรานิต ชาคา ที่เจ็บเข่าจากเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงต้องหยุดพักยาว 3 เดือน ส่วน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยคอยรบกวนต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ในเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล คงใช้ทีมชุดเดิมที่มีความลงตัวลงเล่นต่อไปในแดนหลังคงให้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ และ เบน ไวท์ ลงไปคอยคุมเกม ในด้านกองกลางวาง มาร์ติน โอเดการ์ด และ บูกาโย่ ซาก้า ลงไปเปิดเกม ส่วนในตำแหน่งกองหน้าให้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง คอยทำประตู

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , คีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า , โธมัส ปาร์เตย์ – เอมิล สมิธ โรว์ , มาร์ติน โอเดการ์ด , บูกาโย่ ซาก้า – ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง มาในแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล

ในวันที่ 11 กย 2021 ชนะ นอริช 1-0(เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 22 กย 2021 ชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 3-0 (เหย้า , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 26 กย 2021 ชนะ สเปอร์ส 3-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 02 ตค 2021 เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ เสอมกับทางด้าน เลสเตอร์ 2-2 ก่อนที่จะไปเล่นในเกมทีมชาติโดยที่ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ด้วย กับต้านไม่อยู่ทำให้ใน 2 เกมท้ายในลีกเป็นการเสมอรวด ในสภาพของทีมนั้นยังคงต้องขาดนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหน้าเดิมๆอย่าง เอเบเรชี่ อีซี่ และ เนธาน เฟอร์กูสัน ที่ยังไม่หายดีแต่ก็ไม่มีผลกับเกมมากนัก ในเกมนี้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ คริสตัล พาเลซ ยังเป็นผู้เล่นที่เป็นความหวังในตำแหน่งแดนหน้า ในเกมนี้ คาดว่า วิเอร่า เตรียมส่งผู้เล่นแดนหน้าคอยล่าสกอร์อย่าง จอร์แดน อายิว, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ วิลฟรีด ซาฮา และใช้ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ คอยผนึกกำลังคุมเกมในแดนกลางตามระเบียบ

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , มาร์ค เกฮี่ , ไทริค มิทเชลล์ – ลูก้า มิลิโวเยวิช , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ , เจมส์ แม็คอาเธอร์ – จอร์แดน อายิว , วิลฟรีด ซาฮา , อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ คริสตัล พาเลซ

ในวันที่ 28 สค 2021 เสมอ เวสต์ แฮม 2-2 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 ชนะ สเปอร์ส 3-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 27 กย 2021 เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 03 ตค 2021 เสมอ เลสเตอร์ 2-2 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล เองพวกเขากำลังเดินหน้าล่าชัยชนะเรียกเอาความมั่นใจให้กลับมาอย่างต่อเนื่องหลังจากเก็บชัยชนะ 4 จากการลงเล่นมา 5 นัดและยังเป็นการลงเล่นแบบที่ไม่แพ้ใครทุกรายการ เสมอแค่ 1 นับตั้งแต่ที่พ่ายแพ้ยับให้กับ แมนเชสเตอร์ซิตี มาถึง 0-5 ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าจากฟอร์มอันร้อนแรงในระยะนี้ สวนทางกับ คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานใน 8 นัดหลังสุดเป็นการกำชัยชนะได้มาเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เสมอ 4 แพ้ 3 และโดนยิงมาแล้ว12 ประตูอีกด้วย ทำให้มองถึงสภาพกองหลังที่มีอาการหนักอยู่พอดู ฉะนั้นดูจากฟอร์มแล้ว แนะนำไปต่อสุดใจในคืนนี้ อาร์เซน่อล

ฟันธง : อยู่ คริสตัล พาเลซ มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล