วิเคราะห์บอลวันนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ อองเช่ร์

ลีก เอิง ฝรั่งเศส

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ 1.5

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจอ อองเช่ร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

คืนนี้สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดต้อนรับทีม อองเช่ร์ เจ้าบ้านอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยังคงนำเป็นจ่าฝูงใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ของฤดูกาลใหม่นี้ ในนัดนี้คงต้องขาดนักเตะอย่าง เซร์คิโอ รามอส ที่ยังไม่สามารถเข้าร่วมซ้อมกับทีมได้ และยังขาดผู้เล่นอเมริกาใต้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กินญอส, เลอันโดร ปาเรเดส และ เคย์ลอร์ นาวาส ที่ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเกมนี้น่าจะส่ง 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ราฟินญ่า, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้ และให้ มาร์โก แวร์รัตติ, อังเดร เอร์เรร่า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, ธิโล่ เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย, มาร์โก แวร์รัตติ – ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ในวันที่ 19/09/21 ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 22/09/21 ชนะ เม็ตซ์ 2-1 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 25/09/21 ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-0 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 28/09/21 ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (เหย้า, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 03/10/21 แพ้ แรนส์ 0-2 (เยือน, ลีก เอิง)

อองเช่ร์

อองเช่ร์ ทีมเยือนอันดับ 4 ของตาราง ลีก เอิง หยุดสถิติไม่ชนะใครตลอดการลงเล่นมา 4 เกมหลังสุดจากการเปิดบ้านเอาชนะ เม็ตซ์ ไปได้แบบสนุก 3-2 ของเกมที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องของผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บและน่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง อับดูลาย บ็อมบา ส่วนทางด้าน โซฟียาน บูฟาล คงได้พักเพราะเพิ่งกลับจากการไปรับใช้ทีมชาติใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา ในเกมนี้คงใช้ โมฮาเหม็ด อาลี-โช กับ อัลเจโล่ ฟุลจินี่ 2 เป็นกองหน้าคู่กัน และทางด้านแดนกลางน่าจะเป็น อับดุลลาย บัมบ้า, อันโตนิน โบบิชอง, โธมัส ม็องกานี่, จิมมี่ กาบูต์ ลงเล่นในคืนนี้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ปอล แบร์นาร์โดนี่ – แว็งซ็องต์ ม็องโซ่, อิสมาแอล ตราโอเร่, โรแม็ง โตมาส์ – ฌิมมี่ กาโบต์, บาติสต้า เมนดี้, โตมาส์ ม็องกานี่, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ – อองเชโล่ ฟูลชินี่ – สเตฟาน บาโอเก้น, โมฮาเหม็ด-อาลี โช มาในแผนการเล่นแบบ 3-4-1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ อองเช่ร์

ในวันที่ 12/09/21 เสมอ แบรสต์ 1-1 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 19/09/21 แพ้ น็องต์ 1-4 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 22/09/21 เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-0 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 26/09/21 เสมอ ทรัวส์ 1-1 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 03/10/21 ชนะ เม็ตซ์ 3-2 (เหย้า, ลีก เอิง)

ความน่าจะเป็นของเกม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีผลงานในช่วงหลังของ ลีก เอิง ยังคงทำได้อย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถเก็บชัยชนะมาแบบราบคาบมาได้ถึง 8 นัดในฤดูกาลใหม่นี้ ก่อนที่จะมาพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของการลงสนาม ส่วนฟอร์มทางด้านเกมรับและเกมรุกก็สามารถเล่นแบบหวังผลได้เสมอในเกมเหย้าก็ยังเล่นได้แน่นอนอีกด้วย ถ้ามองดูจากการเล่นย้อนหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่นมาแล้ว 10 นัด เป็นการเก็บชัยชนะมา 8 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด ถือว่าฟอร์มร้อนแรงมาก ส่วนในเกมนี้จะทำได้ดีอย่างต่อเนื่องหรือไม่เมื่อได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง ส่วน อองเช่ร์ ฟอร์มช่วงหลังใน ลีก เอิง เล่นได้ดีขึ้นหลังเสมอ 2 นัดติด ก่อนจะกลับมาเก็บชัยชนะในเกมแรกของ 5 นัดที่ลงเล่นมาในด้านเกมเยือน อองเช่ร์ ก็ยังคงทำได้ดีแต่ในเกมนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เห็นจะเป็นต่อพวกเขา และในบ้านของตัวเองก็ยังเล่นได้แข็งแกร่งอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม อองเชร์ ก็มีสิทธิ์ที่จะสร้างปัญหาให้กับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนในเกมนี้ได้

ฟันธง : ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล