วิเคราะห์บอลวันนี้ เทรลเลบอร์ก กับ แลนด์สโครน่า

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 00:00 น.

ราคาบอล : เทรลเลบอร์ก ต่อ 0.5

สนาม : วานกา วัลเลน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด เทรลเลบอร์ก เจอ แลนด์สโครน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เทรลเลบอร์ก

ความพร้อมของเจ้าบ้านอย่างคริสเตียน เฮย์เนส กล่าวว่าพวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหรือนักเตะที่ได้รับโทษแบนและกำลังสำคัญอย่าง แฮริส เบอร์กิช, เซนิส โคซิก้า และ เปตาร์ เปโตรวิช ก็พร้อมที่จะลงสนามทุกคน เทรลเลบอร์ก เป็นที่อยู่อันดับ 6 ของตารางการแข่งขันฟอร์มยังคงไม่ดีนัดหลังแพ้ติดต่อกันมาถึง 2 นัด แต่ในเกมล่าสุดที่แพ้ก็ยังพอเข้าใจได้ว่าต้องเจอกับที่ที่แข็งอย่าง ซุนด์สวาลล์ และอาจจะรวมกับการต้องออกไปเล่นนอกบ้านอีกต่างหากแต่ในเกมนี้ เทรลเลบอร์ก จะได้แก้ตัวกับการเล่นในบ้านของตัวเองคงมีโอกาสย้อนฟอร์มกลับมาถึงจะไม่ชนะใครมา 4 นัดรวดเป็นการ เสมอ 2 แพ้ 2 แต่มองดูจากมาตราฐานของพวกเขาจัดเป็นทีมที่มีทรงดีอยู่แล้วเพราะช่วงเดือนที่ผ่านมายังมีการเอาชัยชนะมาติดๆ กันก็มี

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ไซมอน อามิน,พีตาร์ เพโตรวิช,เฮอร์แมน ฮัลเบิร์ก,โมฮัมเหม็ด ซาอีด,เยสเปอร์ โมดิก,แคล ลาร์สสัน,ไอแซค จอนส์สัน,อันทวน ทีเดอแมน,เซนิส โคซิก้า,เฮนรี ออฟเฟีย,แคสเปอร์ คริสเตนเซ่น มาในแผนการเล่นแบบ 4-4-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ เทรลเลบอร์ก

ในวันที่ 30/09/21 แพ้ ซุนด์วัลล์ 0-2 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 26/09/21 แพ้ วาร์นาโม 2-3 (เหย้า) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 18/09/21 เสมอ นอร์บี้ 1-1 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 15/09/21 เสมอ เฮลซิงบอร์ก 1-1 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 11/09/21 ชนะ บราเก้ 3-1 (เหย้า) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

แลนด์สโครน่า

ความพร้อมของผู้มาเยือนอย่าง แลนด์สโครน่า ที่นำโดย บิลลี่ แม็คนัสสัน กล่าวว่าทีมไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บและนักเตะที่ได้รับโทษแบนน่าจะเน้นให้ ออสซัน ที่ยิงได้ในเกมที่แล้วลงไปเป็นตัวหลักเช่นเดิม คะแนนของ แลนด์สโครน่า ในตอนนี้อาจมองว่าเท่ากับเจ้าบ้านอยู่ในตอนนี้ แต่ยังคงดีกว่าในเรื่องของลูกได้เสีย ในเกมเหย้า แลนด์สโครน่า มักจะทำผลงานได้ดี ต่างจากเกมนอกบ้านที่เป็นจุดอ่อนแก้กันไม่ตกอยู่ในตอนนี้สำหรับเกมนี้ แลนด์สโครน่า คงใช้ชุดที่ดีที่สุดเพื่อมาเยือนเจ้าบ้านจากอันดับคะแนนที่ไม่ห่างกันมากนักในการรั้งอยู่อันดับ 5 แต่ แลนด์สโครน่า แพ้มา 6 นัดรวด และมีถึง 3นัดที่แพ้แบบยิงใครไม่ได้เลยแต่เกมรับของ แลนด์สโครน่า ในนาทีนี้ก็พร้อมที่จะเสียทุกเมื่อก็น่าจะพอหวังเรื่องการเก็บคะแนนได้

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ Robin Hofso,Kevin Jensen,ไลนัส โอลส์สัน,Filip Ottosson,Viktor Wihlstrand,Filip Olsson,Melker Heier,Jonathan Asp,Niklas Nielsen,Alexander Tkacz,อัมร์ คัดดูเราะ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แลนด์สโครน่า

ในวันที่ 30/09/21 แพ้ ฟัลเคนเบิร์ก 1-2 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 25/09/21 ชนะ นอร์บี้ 1-0 (เหย้า) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 18/09/21 แพ้ ซุนด์วัลล์ 0-1 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 11/09/21 ชนะ จีเอไอเอส 2-1 (เหย้า) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ในวันที่ 04/09/21 แพ้ บราเก้ 0-1 (เยือน) สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมเยือนอย่า แลนด์สโครน่า มีผลงานที่ขึ้นๆลงๆอยู่ในช่วงนี้แต่เกมนอกบ้านถึงกับแย่เพราะลงเล่นมาถึง 6 เกมแพ้รวดมา 4 เกมด้วยกันและยังยิงไม่ได้เลยด้วย แม้ว่าทีม เทรลเลบอร์ก ถึงจะแพ้ 2นัดหลังสุดและก็ไม่ชนะใครมา 4 นัดติด แต่ในเกมเหย้าของ เทรลเลบอร์ก ยังแข็งแกร่งอยู่พอตัวในการลงเล่นมา 5 นัด เก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด ในเกมนี้ยังลงเล่นในบ้านของตัวเองน่าจะเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมาได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : รอง แลนด์สโครน่า มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล