วิเคราะห์บอลวันนี้ คิโรน่า กับ อัลเมเรีย

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

ราคาบอล : เสมอ คิโรน่า

สนาม : เอสตาดี้ มูนีซีปาล เด มอนตีลีบี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด คิโรน่า เจอ อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คิโรน่า

คิโรน่า สภาพทีมตอนนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มในนัดนี้น่าจะส่ง กัปตันทีมอย่าง ฆวนเป ไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ คู่กับ เบร์นาร์โด เอสปิโนซ่า ส่วนในแดนกลางให้ รามอน เตร์รัตส์ ลงไปบัญชาการแล้วปล่อยให้กองหน้าตัวเก่งอย่าง นาฮูเอล บัสตอส ลงทำเกมคอยล่าประตู ทางเจ้าบ้านอย่าง คิโรน่า เก็บไป 4 คะแนนดูแล้วเริ่มดีขึ้นเพราะช่วงก่อนหน้านี้เก็บแต้มมาได้มากขึ้น ครั้งนี้สนาม Estadi Municipal de Montilivi ของ คิโรน่า เปิดต้อนรับทีมเยือนอย่าง อัลเมเรีย

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ฆวน การ์ลอส – จอร์ดี้ กาลาเบร่า, ฆวน เปโดร รามีเรซ โลเปซ ฆวนเป้, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, ไฆโร อีซเกียร์โด้ – ราม่อน เตร์ราตส์, อเล็กซ์ การ์เซีย, บอร์ฆา การ์เซีย – บาเลรี่ เฟร์นานเดซ, คริสเตียน สตูอานี่, อเล็กซ์ บาเอน่า มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ คิโรน่า

ในวันที่ 27/09/21 เสมอ เรอัล โอเบียโด้ 0-0 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 19/09/21 ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 (เหย้า) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 13/09/21 แพ้ มาลาก้า 0-2 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 04/09/21 แพ้ สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-2 (เหย้า) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 29/08/21 แพ้ ปอนเฟร์ราดิน่า 1-2 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน

อัลเมเรีย

ความพร้อมในเกมนี้ของ อัลเมเรีย ในทีมต้องขาดนักเตะคนแค่เดียวเท่านั้นที่ยังได้รับบาดเจ็บคือ เซร์คิโอ อาเกียเม่ ส่วน โฆเซ่ การ์ลอส ลาโซ่ หรือ ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ กูร์โร่ ซานเชซ มีโอกาสจะแทรกเพื่อที่จะลงสนาม ส่วน อาร์วิ่น อัปเปียห์, ดีเอโก้ ซูซ่า, อีบัน มาร์โตส, ฆวนโฆ่ เนียโต้, นิโกล่า มาราช, ฆวน อีบีซ่า, ฆวน บีย่าร์ หรือ ไอตอร์ บูนญูเอล ยังคงเป็นตัวสำรอง โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย นำทีมมาเยือน คีโรน่า มาในครั้งนี้น่าจะส่งแนวรุกอย่าง ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่, อูมาร์ ซาดิก, ลาร์จี้ รามาซานี่ ผู้เล่นในเเดนกลางที่ลงทำเกมมี ลูกัส โรเบร์โตเน่, เซซ่าร์ เด ลา โอซ, ซามูเอล กอสต้า ในแนวรับเป็น อาเลฆานโดร โปโซ่, ชูมี่ บรานดารีซ, เซอร์ดาน บาบิช, อเล็กซ์ เซนเตเยส และให้ เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ เฝ้าเสาประตู

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ – อาเลฆานโดร โปโซ่, ชูมี่ บรานดารีซ, เซอร์ดาน บาบิช, อเล็กซ์ เซนเตเยส – ลูกัส โรเบร์โตเน่, เซซ่าร์ เด ลา โอซ, ซามูเอล กอสต้า – ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่, อูมาร์ ซาดิก, ลาร์จี้ รามาซานี่ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ อัลเมเรีย

ในวันที่ 25/09/21 ชนะ เตเนริเฟ่ 3-1 (เหย้า) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 18/09/21 ชนะ อัลกอร์กอน 4-0 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 13/09/21 แพ้ ปอนเฟร์ราดิน่า 0-1 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 05/09/21 ชนะ มาลาก้า 2-0 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน
ในวันที่ 29/08/21 แพ้ อาโมเรบิเอต้า 1-2 (เยือน) ลาลีกา 2 สเปน

ความน่าจะเป็นของเกม

ด้วยทีมอันดับ 18 มี 8 คะแนนอย่าง คิโรน่า ครั้งนี้ต้องมาเป็นเจ้าบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของทีม อัลเมเรีย ทีมอันดับ 3 มี 15 คะแนน การเจอกันของทั้งคู่ใน 8 นัด คิโรน่า ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 เกม ดูจากผลงานที่พบกันแม้ว่าเจ้าบ้านจะดูดีกว่ามากในการพบกันแต่ยังคงต้องคอยดูว่าในเกมนี้เจ้าบ้านจะทำได้ดีแค่ไหน ในฟอร์มล่าสุดของทีมเยือน อัลเมเรีย ลงเล่นรวม 10 นัด ชนะมา 7 นัดและแพ้ 3 นัด ฟอร์มล่าสุดของทีม คิโรน่า ลงเล่นรวม 10 นัด ชนะมา 3 เสมอ 2 และแพ้ 5 นัด ดูจากฟอร์มในการเล่นล่าสุดของทีมเยือนเป็นฝ่ายที่ดูดีกว่ามาก ถือว่าเกมนี้น่าสนใจว่า ทีมเยือนจะยังคงทำผลงานได้ดีแค่ไหนนัดนี้ เพราะผลงานของทั้งคู่ในตอนนี้แตกต่างกัน และคิดว่าในเกมนี้ชัยชนะจะไปอยู่กับทีม อัลเมเรีย ถึงจะต้องมาลงเล่นนอกบ้านตัวเองก็ตามคิดว่าสามารถปิดเกมนี้ได้แน่นอน

ฟันธง : รอง อัลเมเรีย มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล