วิเคราะห์บอลวันนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.25

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ครั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านให้ผู้มาเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าในนัดนี้ทีมยังนักเตะบาดเจ็บ 3 คนคือ เซร์คิโอ รามอส, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ ฆวน เบร์นาต แต่ยังดีที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ มาร์โก แวร์รัตติ กลับมาเล่นกับทีมได้แล้ว ในซีซั่นที่แล้ว อังเคล ดิ มาเรีย ติดโทษใบแดงคงจะหายไปจากเกมนี้อย่างแน่นอนจากที่เจอกันมา 2 เกมหลังก็เป็นทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถชนะได้แบบทั้งในบ้านและไปเยือนทางเจ้าบ้าน ปารีส แต่มีตำแหน่งผู้เล่นที่ทับซ้อนกันอยู่คือฝั่งซ้ายที่มีทั่ง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ คงต้องมีใครสักคนที่ต้องไปยืนเป็นตัวหน้าแทนถ้า เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ ทำผลงานไม่ดีก็ยังมีตัวสำรองอย่าง เมาโร อิคาดี้ ที่จะคอยลงแทน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อันเดร์ เอร์เรร่า, เลอันโดร ปาเรเดส, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ในวันที่ 11/09/21 ชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต 4-0 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 15/09/21 เสมอ คลับ บรูช 1-1 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 19/09/21 ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 (เหย้า, ลีก เอิง)
ในวันที่ 22/09/21 ชนะ เม็ตซ์ 2-1 (เยือน, ลีก เอิง)
ในวันที่ 25/09/21 ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-0 (เหย้า, ลีก เอิง)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้มาเยือนชนะต่อเนื่องมา 2 นัด ในเกมที่ต้องไปเยือน 5 นัด ก่อนหน้านี้ก็ชนะมากกว่าแพ้อีกด้วย และยังประเดิมสนามด้วยการตบ ไลป์ซิก ในบ้านตัวเองมาได้ถึง 6-3 แต่มีปัญหาด้านฝั่งซ้ายที่มีตำแหน่งทับกัน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนมี 3 คะแนน ส่วนเจ้าบ้านมีเพียง 1 แต้ม ในเกมนี้ก็ต้องมาเล่นแบบตัดแต้มกันเองใครชนะก็จะได้รั้งจ่าฝูง ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเยือนด้วยนักเตะตัวหลักที่ล้นทีม ขาดแค่ อิลคาย กุนโดกัน ที่ยังบาดเจ็บและ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ต้องรอเช็คความฟิต

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เตรียมโรเตชั่น ริยาด มาห์เรซ, จอห์น สโตนส์ และ เฟร์ราน ตอร์เรส 3 ตัวสำรองจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดลงออกสตาร์ทร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ชูเอา คันเซโล่ และ แจ็ค กรีลิช ทำให้ กาเบรียล เชซุส, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ฟิล โฟเด้น ตกไปเป็นสำรองกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แฟร์นานดินโญ่ และ เนธาน อาเก้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในวันที่ 11/09/21 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 15/09/21 ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 (เหย้า, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 18/09/21 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 21/09/21 ชนะ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 6-1 (เหย้า, ลีก คัพ)
ในวันที่ 25/09/21 ชนะ เชลซี 1-0 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้น่าจะออกมาสูสีกัน และอาจจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 อย่างเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ มงต์เปลลิเยร์ 2-0 แต่ในครั้งนี้ต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มของทีมเยือนก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 ชนะ 4 ในเกมล่าสุดก็บุกไปชนะ เชลซี 0-1 ยังไงเกมคืนนี้คงจะดุเด็ดเผ็ดมันแน่ๆครับ แต่ด้วยราคาที่มาแบบนี้คงต้อง รองทางด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาไว้ก่อนเพื่อกันเหนียว

ฟันธง :  ต้องรอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล