วิเคราะห์บอลวันนี้ คริสตัล พาเลซ กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

ราคาบอล : เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

สนาม : เซลเฮิร์ส พาร์ค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด คริสตัล พาเลซ เจอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ลงเล่นมาแล้ว 5 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัด และเตรียมเปิดสนาม Selhurst Park ต้อนรับทีม ไบรท์ตัน ในนัดที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 3-0 โดยการนำของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ส่วนในนัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เอเบเรชี่ เอเซ่ กับ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่มีบาดเจ็บ ขณะที่ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ นั้นก็ยังมีความฟิตไม่พอที่จะลงสนาม ปาทริค วิเอร่า คงจะส่งผู้เล่นอย่าง จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้ และ วิลฟรีด ซาฮา เป็นทีเด็ดคอยล่าสกอร์ ยังไงในเกมนี้ด้วยความที่เป็นเจ้าบ้านด้วย คริสตัล พาเลซ เองคงไม่ปล่อยให้ 3 คะแน หลุดมือไปแน่ๆ

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , มาร์ค เกฮี่ , ไทริค มิทเชลล์ – ชี๊คฮู คูยาเต้ , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ , เจมส์ แม็คอาเธอร์ – จอร์แดน อายิว , วิลฟรีด ซาฮา , อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ มาในแผนการเล่น 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ คริสตัล พาเลซ

ในวันที่ 21 สค 2021 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 24 สค 2021 แพ้ วัตฟอร์ด 0-1 (เยือน , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 28 สค 2021 เสมอ เวสต์ แฮม 2-2 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 ชนะ สเปอร์ส 3-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ไบรท์ตัน ในเกม คาราบาว คัพ เปิดบ้านต้อนรับ สวอนซี ซิตี้ และเอาชนะได้ 2-0 ถือว่ายังโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องดูจากผลงานนัดที่ผ่านมา แถมตัวรุกดาวรุ่งอย่าง แอรอน คอนนอลลี่ ยิงคนเดียวไป 2 ประตู ส่วนในนัดนี้ ไบรท์ตัน หมดสิทธิ์ใช้งาน เซ็นเตอร์แบ็คคนเก่งอย่าง อดัม เว็บสเตอร์ ที่บาดเจ็บขณะที่นักเตะที่ยังมีความฟิตไม่พอที่จะลงสนามอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ อีน็อค เอ็มเวปู ด้าน เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหญ่ คงส่งโดยตัวรุกอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, เลอันโดร ทรอสซาร์ และ นีล โมเปย์ การที่ ไบรท์ตัน ลงเล่นมาแล้ว 5 นัด พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้แล้วถึง 4 นัดด้วยกัน แพ้ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ โรเบิร์ต ซานเชซ – เชน ดัฟฟี่ , โจเอล เวลท์แมน , ลูวิส ดังค์ – ปาสกาล โกรส , อีฟส์ บิสซูม่า , อดัม ลัลลาน่า , มาร์ค คูคูเรลล่า – เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค , นีล เมาเปย์ มาในแผนการเล่นแบบ 3-4-1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ในวันที่ 24 สค 2021 ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 (เยือน , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 28 สค 2021 แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 19 กย 2021 ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 22 กย 2021 ชนะ สวอนซี 2-0 (เหย้า , คาราบาว คัพ)

ความน่าจะเป็นของเกม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ฟอร์มการเล่นร้อนแรงมากในเวลานี้ไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้ลงแน่นอน เนื่องจากพวกเขาคว้าชัยชนะได้ถึง 4 นัด จากการที่พวกเขาลงเล่นมา 5 เกม ยิงรวมมากได้ 7 ประตูเลยทีเดียว เป็นการวางหมากของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่ได้ผลดีมากแต่เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเจองานหนักมาตลอด ใน 5 เกมเอาชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น เสมอ 2 แพ้ 2 และโดนยิงมารวม 8 ประตู ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็คงจะเล่นอย่างดุดันในเกมนี้เพื่อที่จะเก็บ 3 คะแนนเหมือนกันและคงจะทำได้ดีกว่าทางเจ้าบ้านอย่างแน่นอน

ฟันธง : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล