วิเคราะห์บอลวันนี้ นาโปลี กับ กายารี่

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 1.75

สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด นาโปลี เจอ กายารี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นาโปลี

เจ้าบ้านอย่าง นาโปลี กดไป 8 ประตูหลังลงเล่น 2 เกมหลังสุด แต่ในเกมนี้ยังติดปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บทั้ง ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ดีเอโก้ เดมเม่, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ฟาอูซี่ กูลาม และ อเล็กซ์ เมเร็ต ในซีซันใหม่นี้ นาโปลี คว้าชัยชนะมาได้ 5 นัดติดโดยได้กองหน้าอย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน ลงเล่น 4 นัด ยิงไปแล้ว 3 ประตู ด้วยการที่พวกเขาชนะมารวด ทำให้ นาโปลี เป็นทีมที่รั้งจ่าฝูงของตาราง นาโปลี ต้องเปิดสนาม Stadio Diego Armando Maradona เพื่อต้อนรับ กายารี่ ในครั้งนี้ส่งมิดฟิลด์ตัวรุกลงสนามได้แก่ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ คอยสร้างเกมกับ โดยมี วิกเตอร์ โอซิมเฮน เกมนี้น่าสนุกแน่ๆ

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ, เอลยีฟ เอลมาส – มาเตโอ โปลิตาโน่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, วิตเตอร์ โอซิมเฮน มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ นาโปลี

ในวันที่ 29/08/21 ชนะ เจนัว 2-1 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 11/09/21 ชนะ ยูเวนตุส 2-1 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 16/09/21 เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 (เยือน, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
ในวันที่ 20/09/21 ชนะ อูดิเนเซ่ 4-0 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 23/09/21 ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-0 (เยือน, เซเรีย อา)

กายารี่

กายารี่ เล่นมาแล้ว 5 นัดยังเก็บ 3 แต้มไม่ได้ เสมอ 2 แพ้ 3 ทีมยังต้องขาด มาร์โก ร็อก กับ ดีเอโก้ โกดิน ก็ยังบาดเจ็บ และ อเลสซิโอ ครันโย่ ต้องทดสอบความฟิต ผลงานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา กายารี่ ทำผลงานได้ไม่ดีเลยครั้งนี้ถือว่าเป็นงานหนักแน่นอน เพราะดูแล้วตัวผู้เล่นของเจ้าบ้านจะเป็นต่อกว่าพวกเขาอยู่เยอะ เกมนี้ กายารี่ คงใช้แดนกลางเป็น สโตรตมัน แล้วยังมี รัซวาน มาริน กับดัลเบิร์ต คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี เจา เปโดร ใช้แนวรุกอย่าง เกอิต้า บัลเด้ เป็นหน้าต่ำ ยังไงดูแล้วว่าเจ้าบ้านอย่าง นาโปลี ก็คงไม่พลาดที่จะเก็บชัยชนะอย่างแน่นอน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ บอริส ราดูโนวิช – เซบาสเตียน วาลูเคียวิช, ลูก้า เคปปิเตลลี่, อันเดรีย คาร์บอนี่ – นาฮิตัน นานเดซ, ราซวาน มาริน, เควิน สตรอทมัน, อเลสซานโดร เดโอล่า, ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ – ชูเอา เปโดร, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ มาในแผนการเล่นแบบ 3-5-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ กายารี่

ในวันที่ 23/08/21 เสมอ สเปเซีย 2-2 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 29/08/21 แพ้ เอซี มิลาน 1-4 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 12/09/21 แพ้ เจนัว 2-3 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 19/09/21 เสมอ ลาซิโอ 2-2 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 22/09/21 แพ้ เอ็มโปลี 0-2 (เหย้า, เซเรีย อา)

ความน่าจะเป็นของเกม

คงจะบอกได้เลยว่า นาโปลี คือหนึ่งในทีมที่มีการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลสามารถยิงประตู ได้จากหลากหลายตำแหน่ง ไม่พึ่งพาเพียงแค่กองหน้าเท่านั้น พวกเขาชนะรวด และยิงมาแล้ว 14 ประตู ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา มี 15 คะแนนเต็ม ส่วน กายารี่ ลงเตะมา 5 เกมพวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลย และยังเสียไปถึง 13 ประตูอีกด้วย ถือว่ามีผลงานที่ย่ำแย่จัด ได้มาแค่ 2 แต้ม ยังไง นาโปลี ก็ยิงถึงราคาที่เปิดออกมาแน่นอนมั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะเปิดบ้านไล่ต้อน กายารี่ เพื่อเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อรับทรัพย์แน่นอน

ฟันธง : นาโปลี มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล