สิงห์ผยอง ดึงตัว นายประตูสวีเดน ร่วมรบ

แอสตัน วิลล่า ประกาศอย่างเป็นทางการได้ตัว โรบิน โอลเซ่น นายทวารทีมชาติสวีเดน มาอยู่บ้าน วิลล่า พาร์ค แบบถาวร ในวันที่ 4 มถุนายน 2565 แต่ยังไม่ได้กล่าวถึงค่าเหนื่อย แต่ทางสื่อดังของอังกฤษ เผยว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 2.8 ล้านปอนด์ หรือ 120.4 ล้านบาท โอลเซ่น วัย 32 ปี ออกมาจาก โรม่า มาลงเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และเป็นมือกาวสำรอง ของ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายทวารอาร์เจนตินา

ก่อนที่เขาจะทำหน้าที่ป้องกันประตูในศึกปิดฤดูกาลที่ออกไปปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ประตู ก่อนหน้านี้ โอลเซ่น มีผลงานกับลีกเมืองผู้ดี มาแล้ว หลังเคยไปร่วมชายคา เอฟเวอร์ตัน และอีกหลายสโมสรชื่อดัง ในแบบการยืมตัว และในตอนที่เขาลงเล่นให้ทีมชาติสวีเดนได้ลงแข่งไป 57 นัด ในช่วงหน้าร้อนนี้ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่เดินหน้าเร่งหาแข้งที่เก่งช่วยรบอย่างรวดเร็ว และได้มาแล้วหลายราย

ทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่ซื้อขาดจาก เจ้าบุญทุ่ม ในราคา 17 ล้านปอนด์ หรือ 731 ล้านบาท ในช่วงหน้าร้อนนี้ แอสตัน วิลล่า เป็นสโมสรที่เดินหน้าหาดาวยิงมาเสริมแกร่งอย่างรวดเร็ว จนได้แข้งดังๆมาหลายราย อาทิ เช่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่ได้ทำการซื้อขาดจาก เจ้าบุญทุ่ม ประมาณ 17 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 731 ล้านบาท

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ