สยบข่าวลือการย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์แมง เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ออกมาเปิดเผยรายละเอียดและสยบข่าวลือ

มีออกมาอย่างหนาหูในช่วงนี้ว่านักเตะในสังกัดของตนนั้นไม่ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวอะไรกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมง อย่างที่ข่าวได้รายงานไปกันอย่างมากมาย อย่างที่รู้กันว่าแม้ว่า อาชราฟ ฮาคิมี่ จะช่วยพาทีม อินเตอร์ คว้าแชมป์สูงสุดของประเทศอิตาลี มาครองได้ในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมาและเป็นการคว้าแชมป์ในรอบเก้าปีแต่ก็ไม่พ้นที่เขาจะตกเป็นข่าวลืออย่างมากมายว่าจะถูกขายออกจากทีมโดยตัวตั้งตัวตีไอเดียนี้มาจากซูหนิงกรุ๊ป เพราะว่าสถานการณ์การเงินของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน นั้นเข้าขั้นวิกฤติอย่างหนัก มีภาวะขาดทุนอย่างมหาศาลเนื่องด้วยสถานการณ์พิษไวรัส โควิด-19 ที่เข้ามาทำลายเศรษฐกิจ

และความสมดุลย์ในบัญชีการเงินของที่ อินเตอร์ อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ทางทีม งูใหญ่ พยายามซื้อตัวนักเตะซุปเปอร์สตาร์เข้ามามากมายมาร่วมทีมเพื่อสนองความต้องการของผู้จัดการทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่พาทีมประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีก แต่ก็แลกมาด้วยค่าเหนื่อยอันมหาศาลของนักเตะแต่ละคนทำให้การจะพยุงทีมให้รอดพ้นในครั้งนี้นั้น คงต้องขายนักเตะในทีมออกไปเพื่อเอาเงินมาปรับบัญชีรายรับรายจ่ายให้สมดุลย์และชื่อผู้โชคดีที่มีข่าวออกมาเยอะอยู่ตลอดเวลาที่ว่าทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จะขายไปนั่นก็คือชื่อของ อาชราฟ ฮาคิมี่

แม้จะมีข่าวลือมากมาย แต่ก็ยังไม่มีประกาศเป็นทางการหรือ OFFICIAL ออกมาว่า อาชราฟ ฮาคิมี่ นั้นตกลงไปย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมง แล้ว จนร้อนถึงเอลฟ์ส่วนตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ต้องออกมาประกาศและแก้ข่าวในครั้งนี้นั่นเองรายละเอียดของดีลนี้นั้นมีรายงานเข้ามาว่าทีม ปารีสแซงต์ แชร์แมง ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 60,000,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2280 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัวในการพา อาชราฟ ฮาคิมี่ เข้าไปสู่สุดยอดทีมแห่งเมืองปารีส

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>>ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ