หงส์แดง ร่วมแจม ปีศาจแดง ล่าตัว กองหลังลาน้ำ เข้าทัพ

สื่อเจ้าดังเมืองผู้ดีเผยว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกนอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีกเพื่อชิงลายเซ็น คิม มิน-แจ แนวรับตัวเก่งของสโมสรนาโปลี ทีมดังในอิตาลี รายงานเผยว่ากองหลังวัย 25 ปีแยกทางกับเฟเนร์บาห์เช่ หันมาเล่นให้ลาน้ำ เมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมาโดยเป็นการเข้ามาเสียบแทนคาลิดู คูลิบาลี่ ที่เก็บกระเป๋าไปอยู่กับเชลซี จากนั้น มิน-แจ ก็กลายเป็นตัวหลักของลาน้ำทันที

โดยตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 35 นัดยิงไป 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์แถมยังเป็นกำลังสำคัญพาทีมรั้งจ่าฝูงในเซเรียอาที่มีคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับ 2 ถึง 19 คะแนน จากการรายงาน ข่าวบอลนอกล่าสุด ระบุว่า มิน-แจได้รับความสนใจจากหลายค่ายดัง ขณะที่นักเตะก็มีค่าฉีกสัญญาราวๆ 42 ล้านปอนด์ซึ่งจะเปิดเงื่อนไขนี้ใช้งานได้เมื่อถึงเดือนมิถุนายน ด้านผีแดง เป็นหนึ่งทีมที่เฝ้าดูอย่างใกล้ชิด

จนล่าสุดมีรายงานว่าทาง หงส์แดง ก็พร้อมร่วมวงล่าตัว คิม มิน-แจ ด้วยเช่นกัน ขณะที่พวกเขากำลังจะเสีย โจเอล มาติป หลังจบซีซั่น 2022-23 ส่วนทาง โจ โกเมซ ก็กำลังมีข่าวว่าสนใจย้ายไปเล่นให้สาลิกาดง ซึ่งคาดว่าหากแนวรับย้ายออกจากแผนงานของเยอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงตลาดรอบนี้เยอะ คาดว่ากุนซือชาวเยอรมัน จะพยายามเสริมแกร่งในแดนหลัง โดยมีแนวรับทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นตัวเลือก ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ