หงส์แดง เตรียมแข่ง ปืนใหญ่ ล่าตัวมิดฟิลด์นกนางนวล

ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกเตรียมร่วมวง อาร์เซนอล เพื่อแย่งตัว มอยเซส ไคเซโด มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาร์ดอร์ของนกนางนวล ไปเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้ ด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ล่าสุด เผยว่า ไคเซโด เป็นเป้าหมายของปืนใหญ่ มานานแล้ว และทั้ง 2 ฝ่ายจวนจะตกลงกันได้เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ทว่าดีลก็ล้มลงเพราะนักเตะต้องการค้าแข้งกับ สโมสรไบรท์ตัน ต่อไป

ขณะเดียวกัน ไคเซโดกองกลางไบรท์ตัน ก็เพิ่งขยายสัญญากับ นกนางนวล ออกไปจนถึงหน้าร้อนปี 2027 ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า หงส์แดง กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมลงสนามชิงตัวกองกลางวัย 21 ปีไปร่วมทีมแบบจริงจัง หลังนายใหญ่เยอร์เก้น คล็อปป์ มีแผนปรับเปลี่ยนขุมกำลังในแดนกลางครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ สำหรับ ทีมลิเวอร์พูล พวกเขากำลังเจอกับงานหนัก

หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ร่วมไปถึง ฟาบินโญ่ ที่อายุเริ่มมากขึ้น ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เอกิต้า มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัว นอกจากนั้นแล้ว หงส์แดง ยังเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ อเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์ เพื่อนร่วมสังกัดนกนางนวลของไคเซโด ไปใช้งานอีกด้วย ข่าวกีฬาลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ