หงส์แดง เตรียมล่าตัว กองกลางไมนซ์ หลังจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล ทีมดังบนเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังกลายเป็นหนึ่งสังกัดที่เฝ้าดูความเคลื่อนไหวของ อันตอน สตาช กองกลางของ ไมนซ์ ทีมดังในเวทีบุนเดสลีกา อย่างไม่คาดสายตา และมีแนวโน้มดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อลุยศึกซีซั่นหน้า มิดฟิลด์ 24 ปีมาอยู่กับ ไมนซ์ ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะก้าวขึ้นมาสร้างผลงานในทีมชุดใหญ่ได้น่าประทับใจเมื่อปี 2019 และเป็นตัวหลักในแดนกลางมาจนถึงตอนนี้

แถมเจ้าตัวยังมีชื่อในทีมอินทรีเหล็กชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัดอีกด้วย ทั้งนี้กองกลางวัย 24 ปีเป็นนักเตะที่มีที่รูปร่างสูงใหญ่และแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของ ไมนซ์ แถมโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ อย่างไรก็ตามนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ไก่เดือยทอง รวมถึง สาลิกาดง ก็สนใจมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันด้วยเช่นกัน ทางด้านนายใหญ่เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมีแผนปรับตำแหน่งมิดฟิลด์ครั้งใหญ่

หลังจาก เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมทั้ง นาบี เกอิต้า จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยชื่อของกองกลางชาวเยอรมันก็อยู่ในข่ายพิจารณา ด้านสื่อ sakitball.comข่าวบอล ระบุว่า สตาช ยังคงมีสัญญากับต้นสังกัด ไปจนถึงกลางปี 2024 และถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ