หงส์แดง เล็งคว้า กองหลังหมาป่า เสริมแนวรับหลังจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจที่จะล่าตัว แม็กซ์ คิลแมน กองหลังวัย 25 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน คู่แข่งลีกเดียวกันไปเสริมขุมกำลังในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดีเมื่อเร็วๆนี้ทางด้านนายใหญ่เยอร์เก้น คล็อปป์ วัย 53 ปีที่กำลังกุมบังเหียนทัพหงส์แดงอยู่นั้น ได้ออกมาประกาศกร้าวว่าทีมของพวกเขาต้องการปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหม่หลังจบซีซั่นนี้

โดยรายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยว่า เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลก็ยินดีทุ่มงบให้นายใหญ่วัย 53 ปี ในการออกช็อปตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย สำหรับหงส์แดงกำลังต้องการแข้งรายใหม่เข้าไปเสริมขุมกำลังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองกลาง และ เซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่ง คล็อปป์ ก็ได้ลิสต์รายชื่อไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและแผงแนวรับมีชื่อของ คิลแมน อยู่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แม็กซ์ คิลแมน กองหลังวัย 25 ปีบัญชาการเกมรับให้กับหมาป่า ได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งลงสนามไปแล้ว 28 นัดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามสื่อดังยังเผยว่านอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วยังมี ไก่เดือยทอง ที่กำลังจับตามองแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน ส่วนด้าน คิลแมน ยังคงเหลือสัญญากับสังกัดไปจนถึงปี 2026 และถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ