รีโอ-โคเกอร์ แนะ เบลลิงแฮม ควรเลือกไปค้าแข้งกับ ราชัน

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้จะมารายงานถึงสถานการณ์ ข่าวจู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอมของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ล่าสุดทาง ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ ได้ออกมาแนะให้นักเตะหันไปร่วมทีมเรอัล มาดริด มากกว่าเลือกไปค้าแข้งให้ลิเวอร์พูล ทั้งนี้อดีตมิดฟิลด์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชี้ว่าหากเขาเป็นเบลลิงแฮม เขาจะย้ายไปอยู่กับราชันชุดขาว มากกว่าหงส์แดง แน่นอน

เพราะเชื่อว่าสถานการณ์โดยรวมของมาดริด ดูดีกว่าหงส์แดง สำหรับกองกลางดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ทัพเสือเหลือง แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้ทัพสิงโตคำราม ในศึกบอลโลก 2022 อีกด้วย ส่งผลให้กองกลางชาวอังกฤษ ตกเป็นเป้าสายตาของหลายทีมชั้นนำ ซึ่งนอกจากหงส์แดง แล้วยังมีราชันชุดขาว และปีศาจแดง ที่กำลังอยากได้ตัวเขาไปเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลิเวอร์พูล และมาดริด กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักในการล่าตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปี ไปร่วมทีมด้วย โดยทางรีโอ-โคเกอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ” หากเขาเป็นเบลลิงแฮม จะเลือกทีมราชันชุดขาว มากกว่าย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล เพราะมองว่าผลงานโดยรวมของมาดริด โดดเด่นกว่าหงส์แดง และเบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง หากเขาได้ร่วมทีมกับราชันชุดขาว อนาคตของเขาจะไปได้อีกไกลแน่นอน ” รีโอ-โคเกอร์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ