ม้าลาย วางแผนทาบทาม กองกลางซาสซูโอโล่ ร่วมก๊วน

Sakitball.comข่าวบอล รายงานว่า ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งเซเรียอากำลังเตรียมมองหาตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ โดยการเล็งเป้าหมายไปที่ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางวัย 23 ปีของสโมสรซาสซูโอโล่ ขณะที่สัญญาของราบิโอต์ กองกลางวัย 27 ปีจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะไม่พร้อมหารือเรื่องสัญญาใหม่หากทีมไม่มีตั๋วไปเล่นUCLในซีซั่นหน้า

ขณะที่ ยูเวนตุส จะชัดเจนกับอนาคตก็ต่อเมื่อทางคอลเลโจ้ ดิ การานเซีย ของโคนี่ จะพิจาณาและอนุญาติให้อุทธรณ์ในกรณีที่ม้าลายโดนหัก 15 แต้มหรือไม่ ตามรายงานเผยว่าทางม้าลาย เชื่อว่าฟรัตเตซี่กองกลางของสโมสร ซาสซูโอโล่ จะเข้ามาทำหน้าที่แทนราบิโอต์ ได้เป็นอย่างดี และม้าลายกำลังเตรียมแผนล่าลายเซ็นกองกลางวัย 23 ปีไว้เรียบร้อยแล้วช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่สื่อดังเชื่อว่า ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ พร้อมที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในสังกัดใหญ่ๆและยินดีย้ายไปอยู่กับม้าลาย แม้ว่าทีมดังในอิตาลีจะพลาดโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม ส่วนทางฝั่ง โรม่า เองก็แสดงความสนใจในตัวของแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน และล่าสุด เรือใบสีฟ้า ก็ดผล่ขึ้นมาเป็นอีกสังกัดที่ติดตามสถานการณ์ของฟรัตเตซี่ อย่างใกล้ชิด ข่าวบอลเซเรียอาข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ