ยูเวนตุส มีแผนเก็บสตาร์ชาวดัตช์ หลังแห้ว แข้งนาโปลี

สกายสปอร์ต สื่อดังของเมืองอิตาลี ออกมาระบุว่า ยูเวนตุส พวกเขาจะรั้งตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ไว้ใช้งานหลังจากที่พวกเขากำลังมีแนวโน้มว่าจะพลาดจาก กาลิดู กูลิบาลี่ แข้งของ ทีมนาโปลี ให้กับ สิงห์บูลส์ ซึ่งช่วงไม่นานมานี้ มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เซนเตอร์ชาวฮอลแลนด์ อยากแยกทางกับต้นสังกัด โดยสื่อดังอ้างว่านักเตะไม่พอใจกับแผนงานปัจจุบันของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการ ม้าลาย

อย่างไรก็ตาม ข้อผูกมัดที่นักเตะยังคงมีอยู่กับ ยูเวนตุส คือค่าฉีกสัญญาราว 120 ล้านยูโร และ ในขณะเดียวกันทางต้นสังกัดพวกเขา ก็ไม่อยากปล่อยนักเตะออกจากทีม ด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า 90-100 ล้านยูโร ซึ่งนับว่าเป็นค่าฉีกสัญญาที่สูงริ่วเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ ม้าลาย พวกเขาเล็ง กูลิบาลี่ วางตัวไว้เป็นตัวแทนของ เดอ ลิกท์ หากเซ็นเตอร์แบ็กวัย 22 ปี แยกทางกับทีม

แต่ทว่า สุดท้ายแล้ว กูลิบาลี่ ตัดสินใจอนาคตหันไปค้าแขงกับ เชลซี จึงทำให้ทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี พลาดในการได้ตัวเขาในครั้งนี้ ล่าสุด สื่อดังอิตาลีออกมาระบุว่า ม้าลาย ก็จ่อหันมาเตรียมเจรจากับทาง เดอ ลิกท์ เพื่อรักษาเขาไว้ใช้งานโดยอาจมีการต่อสัญญาแบบระยะสั้น จากข้อผูกมัดฉบับเดิมที่จะจบลงฤดูกาล 2024

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ