สิงห์หนุ่ม สนใจคว้า มือกาวมงต์เปลลิเย่ร์ ร่วมทีม

ข่าวบุนเดสลีกา ล่าสุดมาดูความเคลื่อนไหวของ ข่าวโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตามรายงานระบุว่าทัพสิงห์หนุ่มแอบ เล็งไปที่ โยนาส โอมลิน นายทวารของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาเป็นตัวแทน ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านวัย 34 ปี ด้าน สกาย สปอร์ต และ บิลด์ อ้างว่า สิงห์หนุ่ม ได้คุยกัยโกลวัย 28 ปี ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งทาง โรลันด์ ฟีร์คุส ผอ.ด้านการกีฬาสนใจนายทวารรายนี้ไปเฝ้าเสา

โดยสื่อดังรายงานว่า ค่าตัวของนายประตูชาวสวิตเซอร์แลนด์ น่าจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านยูโร ซึ่งสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงเดือนมิถุนายนปี 2024 อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านายทวารวัย 28 ปี เปิดโอกาสย้ายทีม แต่ทว่าการเจรจากับต้นสังกัดอาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมีแนวโน้มว่ามงต์เปลลิเย่ร์ ไม่อยากเสียนายทวารมือ 1 ในตลาดรอบนี้ เพราะผลงานของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร

ทั้งนี้อยู่ที่การเจรจาหลังจากนี้ ว่าคืบหน้าไปในทิศทางไหน โดยรายงานระบุว่า ผอ.ของมึนเช่นกลัดบัค อยากได้ตัวโกลวัย 28 ปีมาแทน ยานน์ ซอมเมอร์ ที่กำลังจะย้ายไปเฝ้าเสาให้บาเยิร์น หากการดึง โอมลิน ไม่สำเร็จ สื่อดังเยอรมนีอ้างว่า สิงห์หนุ่ม เล็งไปยัง ฟิลิปป์ เคิห์น ของสโมสรซัลซ์บวร์ก ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 4 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ