อัซซูรี่ ใกล้ปิดดีลคว้าแบ็กซ้ายตัวยืม อาร์เซนอล เข้ารัง 

จากรายงานข่าวล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งแล้วสำหรับทางด้านของทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดัง แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อย่างทางด้านของ สโมสรนาโปลี ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขานั้นกำลังสนใจคว้าตัว นักเตะรายหนึ่งของ สโมสรอาร์เซนอล มาร่วมทัพ หลังจากที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวไม่สามารถ ทำฟอร์มการเล่นออกมาให้เป็นที่น่าพอใจสำหรับทางสโมสรได้เสียที ทำให้ตัวนักเตะเองเกือบจะกลายเป็นแข้งที่ถูกลืมไปซะแล้ว

โดยอย่างที่เข้าใจกันว่าทางด้านของ นูโน ตาวาเรซ ปราการหลังชาวโปรตุกีส รายนี้นั้น ได้ตัดสินใจย้ายออกมาจากต้นสังกัดเดิมอย่าง เบนฟิกา มาตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับทาง อาร์เซนอล พร้อมกับการได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้วทั้งสิ้น 28 เกมจากทุกรายการ แต่ทว่าเขาเองก็ยังเป็นได้ตัวสำรองของ คีแรน เทียร์นีย์ ที่กำลังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นก็ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่ของทีมได้เลยสักนิด

ซึ่งอย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้ แข้งวัย 22 กะรัต ได้ตกเป็นที่พูดถึงกันว่าเจ้าตัวนั้นกำลังจะย้ายทีมภายใต้การทำสัญญายืมตัว โดยที่ก่อนหน้านี้นั้นก็มีทางด้านของ สโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย เคยได้มีโอกาสยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยเช่นกัน แต่ทว่าก็ถูกนักเตะปฏิเสธไปอย่างน่าเสียดายนั่นเอง โดยจากรายงานล่าสุดนั้นมีโอกาสเป็นไปได้ว่า นาโปลี จะเป็นทีมที่ได้ตาวาเรซ ไปร่วมทีมมากที่สุด หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายนั้นกำลังจะบรรลุข้อตกลงกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ