มิลาน ส่อแววได้ใช้งาน ฟลอเรนซี่ ต้นปีหน้า

รายงานล่าสุดจากสื่อชื่อดังเมืองอิตาลีได้เผยว่า ทางด้านสโมสร เอซี มิลาน พวกเขากำลังคาดหวังว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ปราการหลังตัวเก่งจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะร้างสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับฟลอเรนซี่ ย้ายจาก โรม่า มาร่วมมิลาน แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ย้ายมาร่วมงานกับปีศาจแดงดำ แบบยืมตัวและได้เป็นส่วนสำคัญที่พาทีมมิลาน คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งนี้สำหรับผลงานที่ผ่านมาของฟลอเรนซี่ เขาทำประตูได้ทั้งหมด 2 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัด แต่อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่ 2 ของฟลอเรนซี่ ต้องหยุดลง หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

โดยนักเตะได้เข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาต้องพักฟื้นร่างกายไม่ต่ำกว่า 5 เดือน แต่อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงดำอาจจะได้เห็นนักเตะรายนี้กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า อีกทั้งทางด้านของฟลอเรนซี่ ก็ตั้งเป้าหมายที่จะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมให้ทันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการแชมเปี้ยน ลีก โดยจะเป็นเกมที่ดวลกับ สเปอร์ส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ