มินามิโนะ เปรยน้อยใจ ไม่มีชื่อในเกมสำคัญของ หงส์แดง

ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกเมืองแดนปลาดิบของ หงส์แดง ล่าสุดได้ออกมาเปิดอก พูดเกี่ยวกับสถานะการณ์ของตัวเองในฤดูกาลล่าสุด หลังจากที่เขาไม่ถูกเลือกให้ลงสนามในนัดสำคัญ ทั้งนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทาคูมิ มินามิโนะ สตาร์ญี่ปุ่น วัย 27 ปี ได้ทำงานผลงานให้กับต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังของเวที พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี โดยการลงสนามไปทั้งหมด 22 เกม และเขาได้ฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือเกม เอฟเอ คัพ ทำประตูไป 3 ประตูและ เกมคาราบาว คัพ ยิงได้ 4 ประตู

ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ 2 รายการ ซึ่งในนัด เอฟเอ คัพ เขาไม่ถูกเรียกใช้ในรอบสำคัญเช่น รอบรองชนะเลิศกับรอบชิงดำ ทั้งนี้ในเกม คาราบาว คัพ เขาได้ลงสนามเพียงแค่เป็นผู้เล่นตัวสำรองและไม่มีรายชื่อในรอบชิงดำ ซึ่งเรื่องดังกล่าวมันก็มีช่วงเวลาที่เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมเช่นกัน ทาคูมิ มินามิโนะ เปิดอกกับ ซันสโป สื่อดังแดนปลาดิบ ว่าผมได้ลงสนามหลายนัดนะ เพียงแต่ว่าในแต่ละนัดมันมักเป็นเกมที่ไม่ได้ความสนใจ

ผมทำงานผลงานได้โดนเด่นในเกมนั้นก็จริง แต่มันไม่ได้เป็นนัดสำคัญ เหมือนกับการได้ลงเป็นตัวจริงในศึกใหญ่เช่น เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มันยากพอสมควร กับการพยายามเก็บความรู้สึกที่ยากลำบากในตอนนี้ แต่ผมก็จะพยายามทำฟอร์มออกมาได้ดี เพื่อผมจะได้ถูกเลือกลงสนามในนัดสำคัญต่อไป ทาคูมิ มินามิโนะ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ