มาร์ติเนลลี่ ลั่นชัด ฤดูกาลนี้ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ลีก

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หอกตัวเก่งของ อาร์เซนอล ได้ออกมาตั้งเป้าหมายใหม่ที่จะต้องทำให้ได้ในฤดูกาลนี้ สำหรับการแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีกต้องบอกเลยว่า ปืนใหญ่ เป็น 1 ในสโมสรที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ซึ่งอาร์เซนอล รั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และยังมีคะแนนห่างจาก แมนซิตี้ แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วถึง 5 แต้ม โดยปืนใหญ่ มีคะแนนอยู่ 37 คะแนน ส่วนทางด้านเรือใบ มีคะแนนอยู่ที่ 32 คะแนน

สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส หลังจากที่ในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาไม่สามารถจบอันดับท็อป 4 ได้ จึงทำให้ไม่ได้ลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ด้วยผลงานของฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ในฤดูกาลนี้ ปืนใหญ่ถูกมองว่าเป็นทีมที่หวังจบท็อป 4 เท่านั้น ซึ่งล่าสุดทางด้าน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่หอกตัวเก่งของทีมได้ออกมาเผยว่า อาร์เซนอลไม่ได้ตั้งความหวังแค่เพียงการลุ้นเก็บคะแนนเท่านั้น และก็ไม่ใช่เป็นทีมที่ตั้งเป้าหมายที่จะจบท็อปโฟร์

แต่ปืนใหญ่ ต้องเป็นแชมป์ลีก และเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ให้ได้ เพราะนี้คือสิ่งที่แฟนบอลของสโมสรคู่ควร มาร์ติเนลลี่ กล่าว สำหรับมาร์ติเนลลี่ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมนำจ่าฝูงอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ