มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้เอ่ยถึงปัจจัยสำคัญในทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรปี 2020

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษนั้น ปัจจุบันเป็นผู้เล่นของโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้ความเห็นว่าพวกเขาเชื่อว่าหากทีมชาติอังกฤษส่ง แจ๊ค ลงสนามบ่อยขึ้น จะยิ่งส่งผลให้ทีมชาติอังกฤษนั้นเล่นดียิ่งขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังพูดไปถึงว่า ในเกมที่เขาได้พาทีมชาติอังกฤษ ลงทำการแข่งขันกับทีมชาติ โรมาเนีย นั้น เขาได้รับเกียรติด้วยการเป็นกัปตันทีมทำให้เขารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก

แจ็ค กรีลิช นั้นทำผลงานได้โดดเด่นในการแข่งขันศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปี 2019 ถึง 2020 และพึ่งมาติดทีมชาติอังกฤษ ครั้งแรกเมื่อตอนเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ในนัดล่าสุดเค้าได้ลงช่วยทีม โดยแต่ละฝ่ายก็มองว่าการที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษนั้น มันเป็นการมาเบียดแย่งตำแหน่งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในบทบาทของตัวรุกริมเส้น

แต่ทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอกว่า เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยม จะพัฒนาและเติบโตได้มากกว่านี้อีกมาก การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนั้นแน่นอนว่า เขาสามารถช่วยอะไรกับทีมได้อย่างมากมาย เรารู้ดีว่าเขามีความสามารถอย่างไร และสามารถช่วยอะไรได้บ้าง พวกเรารู้จักเขาเป็นอย่างดีทั้งการซ้อมและการแข่งขันจริงแม้แต่การเผชิญหน้าในฐานะคู่แข่ง ในศึกการแข่งขันธุรกิจ สิ่งที่เราควรรู้ก็คือการช่วยให้เขาเห็นศักยภาพและความสามารถของตัวเอง และแสดงมันออกมาให้เต็มที่เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษ ให้มีผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ