ราชันชุดขาว หมายตา แนวรับผีแดง ร่วมทีม

เรอัล มาดริด ทีมดังในเวทีลาลีกากำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจที่จะโน้มน้าวให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ แนวรับทีมชาติโปรตุเกสของ แมนยู ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีกไปอยู่ด้วย ทั้งนี้สื่อ ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยว่าแนวรับวัย 23 ปี เหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งสัญญาฉบับที่มีอยู่จะหมดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2024 โดย แมนยู เพิ่งเปิดใช้ออปชั่นต่อสัญญาออกไปอีก 1 ซีซั่นเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ กำลังมีผลงานที่โดดเด่นในซีซั่นนี้ และได้ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติโปรตุเกส ในศึกเวิล์ดคัพ 2022 ลงเป็นตัวจริง 3 จาก 5 นัด ด้านผีแดง ที่พยายามหารือกับกองหลังวัย 23 ปีมาหลายเดือนเกี่ยวกับสัญญาใหม่แต่ยังไม่มีความคืบหน้า สาเหตุดังกล่าวทำให้ไปกระตุ้นต่อม มาดริด เพราะพวกเขากำลังมองหาแบ็กขวารายใหม่ เพื่อมาเสียบแทน ดาเนียล การ์บาฆาล 

รายงานเสริมว่า เรอัล มาดริด มองไปที่ค่าตัวของ ดาโล่ต์ ที่ไม่น่าจะแพงมากหนัก รวมถึงแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์เช่นเดียวกับ ดาวิด อลาบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่พวกเขาดึงมาร่วมทีมสำเร็จ สำหรับผลงานของ ดาโล่ต์ ลงสนามให้ แมนยู ไปแล้ว 60 นัด แต่ยังไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียว โดย ดาโล่ต์ เคยไปลงสนามให้ เอซี มิลาน ในปี 2020-21 แบบยืมตัว ซึ่งยิงได้ 1 ประตูจากการลงสนามไปทั้งหมด 21 นัด ข่าวบอลนอกข่าวบอลลาลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ