ราชันชุดขาว สนคว้า แนวรุกไก่เดือยทอง ร่วมทีม

สื่อดังของสเปนออกมาเผยว่าสโมสร เรอัล มาดริด กลายเป็นข่าวกำลังเตรียมทุ่มเงินราว 100 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อล่าตัวหัวหอกสเปอร์ส ร่วมถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมยักษใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เรือใบสีฟ้า เพื่อนร่วมลีกเมื่อปี 2021 ตามด้วยมีข่าวพัวพันกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2022

ทั้งนี้ หากเดินถึงหน้าร้อนปี 2023 สัญญาของ แฮร์รี่ เคน จะเหลือเพียง 1 ปี เท่านั้น ซึ่งจะให้หัวหอกวัย 29 ปี สามารถย้ายออกจากสเปอร์ส ได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ 2024 ด้าน สื่อดังสเปนรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุดวันนี้ ว่า เคน กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของราชันชุดขาว หลังพวกเขาล้มเหลวในการล่าตัว เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส และฮาแลนด์ หัวหอกดอร์ทมุนด์ ในช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งทำให้ ราชันชุดขาว ยินดีที่จะทุ่มเงินประมาณ 100 ล้านยูโร (ราว 88.5 ล้านปอนด์) ในการล่าตัว เคน ทั้งนี้ แม้ คาริม เบนเซม่า จะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทว่าอายุของนักเตะก็เข้า 35 ปีแล้ว และสัญญาที่มีอยู่จะหมดลงในหน้าร้อน 2023 แถมยังมีอาการบาดเจ็บที่คอยเล่นงาน ทำให้ทาง มาดริด มีแผนที่จะขายออกจากทีมและรีบหาหัวหอกรายใหม่มาแทน

โดย แฮร์รี่ เคน ทำผลงานให้ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 17 ประตู และ 3 แอสซิสต์จากการลงสนามไป 26 เกมในทุกรายการ

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ