ราชันชุดขาว ร่วมวงแย่ง หัวหอกหงส์แดง ซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด กำลังกระตือรือร้นที่จะร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน แนวรุกของหงส์แดงทีมดังในอังกฤษ ที่เตรียมจะโบกมือลาถิ่นแอนฟีลด์หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ ฟีร์มีโน จะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้หลังรับใช้สโมสรมานานถึง 8 ซีซั่น แถมยังเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมสอยแชมป์สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นบอลยุโรป,บอลลีก, เอฟเอคัพ และคาราบาวคัพ

ทางด้านสื่อ ข่าวบอลลาลีกา เผยว่าขณะนี้มีหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวหัวหอกวัย 31 ปีไปร่วมงานทั้ง บาร์เซโลนา และ ปีศาจแดงดำ จนล่าสุดมีรายงานออกมาอ้างว่า ราชันชุดขาว โผล่ขึ้นมาเป็นทีมล่าสุดที่สนใจร่วมวงชิงตัว บ็อบบี้ ด้วยเช่นกัน มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทาง เรอัลมาดริด ประทับใจในพรสวรรค์และการเล่นอันโดดเด่นของตัวรุกชาวบราซิลรายนี้

โดยพวกเขาหวังดึงเข้าไปเติมเกมรุกให้โลสบลังโกส ในขณะที่ คาริม เบนเซมา ก็ย่างเข้าสู่วัย 34 ปีแล้ว ทั้งนี้ดีลดังกล่าวก็อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 31 ปีปรารถนาข้อเสนอเป็นสัญญาระยะยาว 2-3 ฤดูกาลบวกกับค่าจ้างที่มากกว่าเดิม โดยมีความเป็นไปได้ที่ทางราชันชุดขาวอาจจะไม่ทำตามคำเรียกร้อง ข่าวบอลล่าสุดข่าฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ