ราชันชุดขาว ยื่นขอเสนอดึง กองกลางแรนส์

ลอฟโร่ มาเยอร์ กองกลางคนเก่งของ แรนส์ กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด โดยสื่อดังฝรั่งเศสอ้างว่า ราชันชุดขาว ยื่นขอเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ด้านเดีย ฟุต ระบุว่ามาดริด ทีมชั้นนำแห่งเวที ลาลิกา สเปน ทุ่มงบก้อนโตเพื่อขอซื้อตัวมาเยอร์ กองกลางวัย 24 ปีจากแรนส์ มาทำหน้าที่แทน ลูก้า โมดริช กองกลางวัย 37 ปี

ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศสอ้างว่า เรอัล มาดริด เสนอเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อดึง มาเยอร์ มาจาก แรนส์ เนื่องจาก โมดริช วัย 37 ปีกำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งและน่าจะขยายสัญญากับทีมชุดขาวอีกเพียงหนึ่งปี ขณะที่อนาคตของ โทนี่ โครส ยังไม่มีความแน่นอนหลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และสโมสรยังเตรียมปล่อย ดาเนียล เซบายอส ออกจากสังกัดอีกรายด้วย

ตามการเปิดเผยจากสื่อฝรั่งเศสอ้างว่า ราชันชุดขาว เตรียมเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ มาเยอร์ มาจากต้นสังกัด เนื่องจากโมดริช วัย 37 ปี ที่มีอายุมากขึ้นน่าจะต่อสัญญากับทีมอีก 1 ปี ขณะที่อนาคตของโทนี่ โครส ยังไม่มีความชัดเจนหลังสัญญากำลังจะหมดในช่วงหน้าร้อนปี 2023 และทางแรนส์ ยังเตรียมโละ ดาเนียล เซบายอส ออกจากสโมสรอีกรายด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ