กุนซือขุนค้อน เผย สกามัคก้า มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

ทางด้าน เดวิด มอยส์ เฮดโค้ชทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมฝีเท้าของ จานลูก้า สกามัคก้า หัวหอกคนเก่งของทีม ที่ล่าสุดนักเตะรายนี้ได้ทำประตูให้กับทีมไปแล้ว 6 ประตู สำหรับศูนย์หน้าชาวอิตาลีรายนี้ได้ย้ายมาร่วม ขุนค้อน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าธรรมเนียม 35.5 ล้านปอนด์ ซึ่งในฤดูกาลนี้ สกามัคก้าโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการทำประตู 2 ประตูในเกมที่เจอ วูลฟ์แฮมตัน และ ฟูแล่ม และยังทำประตูได้อีก 4 ประตูในรายการยูโรป้า คอนเฟอเร้นซ์ ลีก

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของนักเตะรายนี้ ทางด้านมอยส์ ก็ได้ชื่นชมผลงานของนักเตะรายนี้ว่า ผมคิดว่าผมประทับใจในผลงานของเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาลงเล่นให้กับทีม เขาทำผลงานได้ดีมาก ในตอนแรกที่เขาย้ายร่วมทัพเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ตอนนี้ฟอร์มของเขาเริ่มเข้าที่และเขาก็ทำได้ดีอย่างมาก แต่ผมคิดว่าในอนาคตเขาจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ ส่วนเรื่องภาพรวมของทีมที่จะมีนัดเปิดบ้านต้อนรับ อันเดอร์เลชท์ ในวันพฤหัสบดีนี้

ผมคิดว่านักเตะมีความฟิตที่ดี แต่ยังมีทางด้าน มิเคล อันโตนิโอ ที่ตอนนี้เขารู้สึกไม่ค่อยสบาย ทำให้เขาไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมมา 2 วันแล้ว และผมก็ไม่แน่ใจว่าในเกมวันพฤหัสบดี อันโตนิโอจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ มอยส์ เผย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ