ปาวาร์ ลั่น อยากจะหาประสบการณ์ใหม่ ให้กับตัวเอง

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองเยอรมันได้เผยว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลังตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า จะไม่ปิดกั้นข้อเสนอจากหลายสโมสรที่ได้ยื่นมาให้ สำหรับกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ เมื่อปี 2019 ตั้งแต่ที่เขาเข้าร่วมกับบาเยิร์น เขาก็ประสบความสำเร็จกับทีมเป็นอย่างมาก แถมยังได้รางวัลมากมายทั้งนอกลีก และในลีกเยอรมัน

ซึ่งล่าสุดนักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดัง ถึงเรื่องอนาคตของเขาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปาวาร์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยทางปาวาร์ ได้เผยว่า ” ตัวผมและสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจา เรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวผมให้ความเคารพกับต้นสังกัดของผมเป็นอย่างมาก แต่ผมก็ไม่ปิดโอกาสในการมองหาสโมสรใหม่ๆ

บางทีตัวผมก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว ที่ผมจะต้องลองไปหาประสบการณ์ใหม่ๆกับสโมสรใหม่ๆ ” ปาวาร์ กล่าว และในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ก็มีหลายสโมสรที่ได้สนใจในตัวกองหลังรายนี้ โดยเฉพาะทีมแมนยู ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสัญญาปัจจุบันของนักเตะรายนี้ ที่กำลังจะหมดลงถึงช่วงกลางปี 2024 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ