เปแอสเช สุดเซ็ง เนย์มาร์ หายไม่ทันดวล เสือใต้

ปารีส ต้องเจอกับสถานการณ์ที่เหมือนฝันร้ายก่อนเกมUCL รอบน็อคเอาท์นัด 2 เจอกับ เสือใต้ เมื่อมีการคอนเฟิร์มว่า เนย์มาร์ จะลงสนามช่วยพวกเขาไม่ได้ แนวรุก 31 ปีเดี้ยงจากนัดที่เอาชนะ ลีลล์ ช่วงเดือนที่ผ่านมา แม้ตอนแรกจะพอมีลุ้นว่านักเตะจะฟิตได้เร็วและทันเกมในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือปารีส ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เนย์มาร์ จะวืดอีก 2 เกมหลังจากนี้

“นักเตะจะยังไม่ได้กลับมาช่วย ปารีส ในนัดดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค การเดี้ยงของเนย์มาร์ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมาก หากจะบอกว่าการไม่มีเขาในแผนงานเป็นเรื่องเล็กน้อยก็คงไม่ใช่อย่างแน่นอน” กัลติเย่ร์ เปิดใจ จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ กัลติเย่ร์ นายใหญ่ของปารีส กำลังตกอยู่ในช่วงที่กดดันเพราะพวกเขาต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้หลังพ่ายคารัง 0-1 ในนัดแรกมาแล้ว

ทางด้านสื่อ ข่าวบอลวันนี้ ระบุว่าในช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น ปารีส ก็ต้องมาเจอกับปัญหารุมเร้าอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นข่าวลือที่มีความขัดแย้งในห้องแต่งตัว และมีข่าวหลุดออกมาว่านักเตะเริ่มไม่มีความสุขในบ้านหลังนี้ สำหรับปารีส นำจ่าฝูงในลีกเอิง ถึง 8 แต้มหลังเชือด มาร์กเซย สำเร็จในสุดสัปดาห์ แต่ปารีสก็ตกรอบเฟร้นช์ คัพ ไปแล้ว ส่งผลให้อีกถ้วยต้องลุ้นในคืนวันพุธนี้ ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกเอิงน่าติดตาม

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ