ค้างคาว วางแผนสอย ห้องเครื่องปีศาจแดง เสริมเกมรุก

รายงานจากสื่อชื่อดังของสเปนได้เผยว่า บาเลนเซีย กำลังจับตามอง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ดาวยิงตัวเก่งของ แมนยู อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ สำหรับฟาน เดอ เบ็ค ในฤดูกาลนี้เขาไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมกับแมนยู มากเท่าไหร่นัก ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแค่ 3 เกม และรวมเวลาในการลงสนามแค่เพียง 19 นาทีเท่านั้น

ถึงแม้ว่าฟาน เดอ เบ็ค จะมีร่างกายที่ฟิตเต็มร้อยและพร้อมลงสนามช่วยทีมอยู่ตลอดเวลา แต่เขามักจะถูก เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมมองข้ามอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ เทน ฮากเคยออกมายืนยันกับสื่อว่า ฟาน เดอ เบ็คจะได้โอกาสในการลงสนามมากขึ้น เพื่อต่อสู้ในการแย่งตำแหน่งนักเตะตัวจริงของทีม แต่อย่างไรก็ตาม อนาคตของฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังถูกตั้งคำถามมาอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ อินเตอร์ มิลาน และจิ้งจอกสยาม มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดบาเลนเซีย สโมสรชื่อดังของสเปนก็เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจคว้านักเตะรายนี้เช่นกัน โดยทางกุนซือของค้างคาว ได้ร้องขอบอร์ดบริหารให้คว้านักเตะในตำแหน่งตัวรุกเพิ่มอีก 2-3 รายในตลาดเดือนมกรานี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ