เสือใต้ ไม่มีแผนสอยหัวหอกรายใหม่ แม้ทีมจะไร้ มาเน่

รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ได้เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่มีแผนที่คว้ากองหน้ารายใหม่ร่วมทัพ ถึงแม้ว่า ซาดิโอ มาเน่ หอกชาวเซเนกัลพึ่งได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าต้องพักรักษาตัวนานกว่า 4 เดือน โดยเมื่อไม่นานมานี้ มาเน่ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามช่วยทีมในการปะทะ เบรแมน และถึงแม้ว่า มาเน่จะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็มีรายชื่อติด ทีมชาติเซเนกัล ชุดใหญ่ที่จะลุยบอลโลก 

แต่อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของมาเน่ ค่อนข้างหนัก จึงทำให้ท้ายที่สุดนักเตะจำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ ซึ่ง มาเน่ตัดสินใจที่จะเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน คาดว่าบาเยิร์น อาจจะไม่ได้ใช้งานมาเน่ จนถึงเดือนมกราและกุมภาพันธ์ปีหน้าเลย และนั้นจะทำให้ทีมเสือใต้ ต้องขาดนักเตะกองหน้าคนสำคัญไปอีก 1 ราย

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อชื่อดังได้ออกมาเผยว่า ถึงแม้ว่าเสือใต้ จะไม่ได้ใช้งานมาเน่ แต่พวกเขาก็ไม่มีแผนดึงหัวหอกรายใหม่ร่วมทีมเพื่อมาแทนที่ดาวเตะชาวเซเนกัล แต่อย่างใด โดยเป้าหมายของทีมมีเพียงแค่รอให้มาเน่ ฟื้นตัว และจะให้โอกาสดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง มาติส แตล ได้พิสูจน์ตัวเอง ส่วนตำแหน่งของมาเน่ ก็จะให้ เอริก ชูโป-โมติง ยืนแทน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ