บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม วิคตอเรีย เปิลเซน เละไม่เป็นท่า

บาร์เซโลนา เปิดรังไล่ขย้ำ วิคตอเรีย เปิลเซน ไปแบบขาดลอย เก็บ 3 แต้มแรกอย่างสวยงามใน เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยการแข่งขันชิงถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่น 2022-23 กลุ่มซี นัดแรก วันที่ 7 ก.ย. คืนผ่านมา คู่ที่น่าติดตามคือ บาร์เซโลนา เปิดบ้านต้อนรับ วิคตอเรีย เปิลเซน เริ่มสตาร์ในช่วงครึ่งแรก เจ้าบุญทุ่ม ก็บุกอัดไม่ยั้งโดยขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13

จากการทำประตูของ ฟรองค์ เคสซี หลังจากนั้นทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ก็มาทำประตูได้อีกในนาทีที่ 34 พาทีมขึ้นนำเป็น 2-0 ต่อมาทางฝั่ง วิคตอเรีย เปลเซน มาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 44 จากการยิงประตูของ แยน ซีโครา เป็น 1-2 จากนั้นยังไม่นาน เลวานดอฟสกี มาเพิ่มประตูได้อีก 3-1 ในนาทีที่ 45 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ มาเริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งหลัง ทั้ง 2 ฝ่าย แลกกันบุกอย่างดุเดือด

วิคตอเรีย เปิลเซน ยังไม่ทันได้หายใจในจังหวะนาทีที่ 48 เลวานดอฟสกี มาเหมาเป็นประตูที่ 3 พา บาร์ซ่า ขึ้นนำห่างเป็น 4-1 ช่วงเวลาถัดมาในจังหวะนาทีที่ 71 ทาง บาร์เซโลนา ได้สกอร์เพิ่มเป็น 5-1 จากการยิงประตูของ เฟอร์ราน ตอร์เรส หลังจากนั้นในเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนเพิ่มสกอร์ได้อีก จบเกม บาร์ซ่า เปิดบ้านเอาชะ วิคตอเรีย เปิลเซน ด้วยสกอร์ 5-1

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ