เจ้าบุญทุ่ม นัดเจรจา เอเยนต์มิดฟิลด์วัย 34 ปี สัปดาห์หน้า

เอเยนต์ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ชาวสเปน จะเริ่มการหารือเรื่องอนาคตของนักเตะกับบาร์เซโลน่า ในอาทิตย์หน้า ทางด้านสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าอาซูลกราน่า จะทำการถกเรื่องข้อตกลงใหม่ของ บุสเก็ตส์ หลังสโมสรนัดคุยกับ โจเซป มาเรีย ออร์ติก เอเยนต์ของแข้งวัย 34 ปีในอาทิตย์หน้านี้ ทั้งนี้บาร์ซ่า เพิ่งแถลงการณ์ต่อสัญญากับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ถึงปี 2024 บวกออปชั่นอีก 1 ปี

และพวกเขาต้องทำงานต่อไป นั้นคือหารือเรื่องอนาคตของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังสัญญาของกองกลางวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานได้เผยว่าการหารือของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีปัญหาพอสมควรเพราะ บาร์เซโลน่า จะลดค่าเหนื่อยที่เป็นจำนวนมากของมิดฟิลด์ชาวสเปนลง เนื่องด้วยพวกเขากำลังเจอกับปัญหาเรื่องเพดานเงินที่ทางลาลีกาสั่งให้ปรับลงจาก 650 ล้านยูโรให้เหลือ 450 ล้านยูโรก่อน ก.ค.นี้

ขณะที่ บุสเก็ตส์ เป็นนักเตะที่ได้รับค่าแรงมากสุดในสโมสร ณ.ตอนนี้ ดังนั้นจึงเชื่อว่าตกลงใหม่ที่ เจ้าบุญทุ่ม จะเสนอให้กองกลางทีมชาติสเปน จะมีตัวเลขที่น้อยกว่าทาง เมเจอร์ลีก และ ซาอุดิอาระเบีย ที่กำลังพยายามดึงตัวแข้งวัย 34 ปีไปร่วมงานอย่างแน่นอน ฉะนั้นทั้ง 2 ฝ่ายจึงต้องเร่งหารือกันให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ