ต่างดาว ต้องการดึง 2 ดาวเตะเรือใบ เสริมเกมรุก

รายงานจากสื่อกีฬาชื่อดังได้เผยว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหม่ในลีกสเปน กำลังสนใจคว้า 2 นักเตะคนสำคัญของ แมนซิตี้ อย่างทางด้าน อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาร์โด ซิลวา ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าบุญทุ่มก็ได้ทำการคว้าตัว เอริก การ์เซีย และ ตอร์เรส 2 นักเตะของเรือใบสีฟ้า มาร่วมทีมแล้ว และในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนซิตี้ก็ตกข่าวเชื่อมโยงกับแบร์นาร์โด อย่างหนัก แต่ดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใด

โดยสื่อได้อ้างว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเรือใบ จะต้องการคว้าแบร์นาร์โด ร่วมทีม แต่ด้วยปัญหาการเงินของทีมในตอนนั้น บวกกับค่าตัวของแบร์นาร์โด ก็ไม่ใช่ถูกๆ ทำให้การซื้อขายไม่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อจากอังกฤษได้ออกมาเผยว่า บาร์ซ่าได้เล็งที่จะคว้า 2 นักเตะของเรือใบ ซึ่งพวกเขากำลังจับตาดูผลงานของ 2 นักเตะรายนี้ในช่วงฟุตบอลโลก

โดยทางกุนโดกัน เป็นตัวแทนของทีมชาติเยอรมัน ส่วนทางด้านแบร์นาร์โด้ ก็เป็นตัวแทนให้ทีมชาติโปรตุเกส สำหรับกุนโดกัน สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และก็มีข่าวว่าหลายทีมกำลังต้องการตัวเขาร่วมทัพ ส่วนทางด้านแบร์นาร์โด้ เหลือสัญญากับเรือใบ ถึงปี 2025

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ