เจ้าป่า สอยเพลย์เมคเกอร์ วัย 29 ปี เข้ารังสำเร็จแบบฟรีๆ

จากรายงานข่าวล่าสุด ต้องบอกเลยว่าตกเป็นกระแสข่าวสุดร้อนแรงประจำวันนี้เลยก็ว่าได้ ที่ล่าสุดนั้นทางด้านของทีมสโมสรฟุตบอลน้องใหม่ไฟแรง แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างทางด้านของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทางสโมสรนั้นเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงกับทางด้านของ เจสซี ลินการ์ด อดีตสตาร์ดังของทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้สำเร็จแบบไร้ค่าตัว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง 

โดยอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว หลังจากที่ทางด้านของ เพลย์เมคเกอร์ วัย 29 กะรัต ได้หมดสัญญากับทัพ ปีศาจแดง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ที่มีสิทธิ์ย้ายไปอยู่กับทีมใดก็ได้แบบไร้ค่าตัว โดยทั้งนี้นั้นทำให้แข้งรายนี้นั้นได้มีข่าวพัวพันอยู่กับสโมสรชื่อดังหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมไปถึงทางด้านของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ แต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมดังกล่าวนั้นก็ได้ถูกปัดตกไปอย่างไร้เยื้อใย

ซึ่งก็เป็นทางด้านของ เจ้าป่า ที่เข้ามาปาดหน้าไปอย่างน่าเสียดาย และคว้าตัว ลินการ์ด มาร่วมทัพได้สำเร็จ ด้วยการทำสัญญาระยะสั้นเพียงแค่ 1 ฤดูกาล ในขณะที่ได้มีสื่อหลายแห่งออกมาเปิดเผยว่า ลินการ์ด นั้นจะได้รับค่าเหนื่อยกับทางสโมสรต้นสังกัดใหม่ อยู่ที่มูลค่ากว่า 200,000 ปอนด์ หรือราวๆ 8,806,973 บาทต่อสัปดาห์ สำหรับฤดูกาลหน้าเลยทีเดียวนั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าฤดูกาลหน้าเตรียมลุยกันอย่างดุเดือดแน่นอน 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ