สาลิกาดง เตรียมสู้ ผีแดง แย่งตัวแนวรุกวัย 24 ปี

ล่าสุดสื่อ ข่าวนิวคาสเซิลวันนี้ ออกมารายงานว่าสโมสรเตรียมลุยตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อแย่งซื้อตัวหัวหอกคนใหม่เข้าทีม ซึ่งพวกเขามีเป้าหมายอยู่ที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตัวรุกวัย 24 ปีของ นาโปลี ทีมดังในอิตาลี โดยเป็นเป้าหมายของคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน สำหรับ โอซิมเฮน ดาวซัลโวของลีกอิตาลีตกเป็นเป้าสายตาของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในซัมเมอร์นี้

หลังเจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปถึง 25 ประตูในลีก และช่วยพา ลาน้ำ สอยถ้วยลีกได้สำเร็จเป็นหนแรกในรอบ 31 ปีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า สาลิกาดง โผล่เป็นอีกทีมที่สนใจล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน และได้ติดต่อกับทางเอเยนต์ของนักเตะแล้วด้วย อย่างไรก็ดีพวกเขาต้องยอมทุ่มเงินมหาศาล 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียวกับการปิดดีลในครั้งนี้

ฝั่ง แมนยู ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีข่าวพันพันกับแข้งวัย 24 ปีอย่างต่อเนื่อง และหวังดึงนักเตะไปปล่าตาข่ายให้ในซีซั่นหน้า แต่ทว่า ผีแดง จะไม่ยอมควักเงินเกิน 110 ล้านยูโร ด้วยเหตุนี้จึงเปิดโอกาสให้ สาลิกาดง มีลุ้นได้ตัว โอซิมเฮน ไปใช้งานหากพวกเขายอมทุ่มงบตามจำนวนที่ ลาน้ำ ต้องการในตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งจะเปิดทำการในวันพุธที่ 14 มิถุนายนนี้ ข่าวบอลล่าสุดข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ